Cựu sao Manchester United lên tiếng về tương lai

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, Chris Smalling khẳng định sẽ không rời AS Roma trong tháng 1.

Sau khi huấn luyện viên Jose Mourinho bị AS Roma sa thải cách đây vài ngày, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Chris Smalling sẽ sớm theo chân ông thầy cũ rời sân Olimpico ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, bản thân hậu vệ người Anh lại không nghĩ như vậy. 

 - Bóng Đá

 Chris Smalling khẳng định sẽ không rời AS Roma.

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, anh nói: “Kể từ khi tôi đến AS Roma vào năm 2019, sự cam kết và lòng trung thành của tôi với câu lạc bộ chưa bao giờ dao động. Ngay từ khi đặt chân đến đây, tôi đã ngay lập tức cảm thấy thoải mái như đang ở nhà. AS Roma là nhà của tôi và mối quan hệ giữa tôi và người hâm mộ là điều tôi luôn quan tâm. Vì lý do này, tôi muốn giải quyết một số tin đồn đã lan truyền trong một thời gian”.

Trước tiên, tôi muốn nói rõ rằng tôi chưa bao giờ hỏi hoặc có ý định rời câu lạc bộ tuyệt vời này. Thành thật mà nói, những tháng vừa qua là khoảng thời gian khó chịu nhất trong sự nghiệp của tôi. Có những thứ trong bóng đá cũng như trong cuộc sống mà chúng ta có thể kiểm soát hoặc nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng ta".

 - Bóng Đá

 Chris Smalling không có được thể trạng tốt nhất.

Cựu cầu thủ Manchester United mới chỉ đá vỏn vẹn 3 trận tại Serie A kể từ đầu mùa. Chấn thương khiến anh không có được thể trạng tốt nhất.

Huy Trưởng | 17:23 18/01/2024
    Bình Luận