Đá như không đá, AC Milan thảm bại

Khi đã hết động lực thi đấu, AC Milan đã nhận thất bại 1-3 thảm hại trên sân của Torino.

AC Milan bước vào trận đấu ở vòng 37 Serie A khi biết rằng mình đã được đảm bảo vị trí thứ 2 chung cuộc, cùng với đó là tin đồn về sự ra đi của HLV Stefano Pioli. Cũng khá dễ hiểu khi các học trò của Pioli mất hết động lực thi đấu tại sân Stadio Olimpico Grande Torino. Ngược lại, Torino hừng hực khí thế khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà.

 - Bóng Đá

 Torino dễ dàng đánh bại AC Milan.

Đội chủ nhà thi đấu áp đảo và có được bàn mở tỷ số ở phút 26. Ricardo Rodriguez đi bóng như chốn không người trước khi kiến tạo cho Duvan Zapata lập công. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Ivan Ilic dễ dàng nới rộng cách biệt cho Torino với cú đánh đầu rất thoải mái.

Đầu hiệp 2, đến lượt Rodriguez nâng tỷ số trận đấu lên 3-0 cho đội chủ nhà với cú dứt điểm trái phá.

AC Milan không có cú sút trúng đích nào trong 45 phút đầu. Và họ cũng chỉ có bàn danh dự nhờ cú sút phạt đền thành bàn của Ismaël Bennacer mà thôi.

Đội hình ra sân và chấm điểm các cầu thủ:

TORINO: Milinkovic-Savic 6, Tameze 6, Buongiorno 7, Masina 6, Bellanova 7, Linetty 6, Ilic 6, Rodriguez 8, Ricci 7, Zapata 8, Pellegri 7. Subs: Vojvoda 6, Lazaro 6, Sanabria 6, Lovato7.

AC MILAN: Sportiello 5, Kalulu 5, Thiaw 4, Tomori 4, Terracciano 5, Musah 6, Bennacer 7, Reijnders 6, Pulisic 7, Jovic 5, Okafor 6. Subs: Leao 6, Florenzi 6, Pobega 6, Giroud 6.

Minh Tuấn | 04:53 19/05/2024
TỪ KHÓA: AC Milantorino
    Bình Luận