Dybala quyết kiện Juventus đòi 50 triệu euro

Paulo Dybala quyết thẳng tay với CLB cũ Juventus để đòi quyền lợi cá nhân mà bản thân xứng đáng nhận.
 

Rắc rối giữa Juventus và Paulo Dybala có nguy cơ trải qua cuộc chiến pháp lý khi gã khổng lồ Serie A vẫn còn nợ La Roja mức lương ban đầu khoảng 3 triệu euro. Theo Il Corriere della Sera và La Repubblica, cầu thủ người Argentina muốn Juventus trả khoản phí này trước tháng 4.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, luật sư của cầu thủ này có vẻ quyết tâm kiện Juventus vì họ không gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào 2021/22 của tiền đạo sinh năm 1993. Cụ thể, Luca Ferrari, luật sư của Dybala, được cho là đã nói với Trợ lý Công tố viên Marco Gianoglio và Công tố viên Mario Bendoni vào ngày 28/2 về việc Juventus từng đã đồng ý một hợp đồng kéo dài 5 năm trị giá 9,2 triệu euro/năm sau thuế.

DYBALA KIỆN JUVENTUS ĐÒI HƠN 50 TRIỆU EURO - Bóng Đá

 Dybala kiện Juventus để đòi 50 triệu.

Hợp đồng của Dybala tại Allianz Stadium hết hạn vào tháng 6 năm 2022, nhưng Juventus ban đầu đã đồng ý gia hạn thời gian ở lại vào cuối năm 2021. Dù vậy, Bianconeri đã đổi ý vài tháng sau đó và chiêu mộ Dusan Vlahovic.

Ngoài ra, Dybala đã ký một thỏa thuận không được tiết lộ với Lão bà. Giao kèo đó ghi Juventus sẽ cấp cho cựu sao Palermo 3 triệu euro cho dù anh ở lại hay rời Turin.

Do đó, Dybala sẽ không chỉ kiện Juventus đòi 3 triệu euro nếu họ không trả trước tháng 4 mà còn yêu cầu nhận nhiều hơn 50 triệu euro, đó là mức tiền chênh lệch giữa thỏa thuận mà anh đã đạt được với Juventus và hợp đồng 3 năm vừa chốt với Roma vào mùa hè năm ngoái. .

Lữ Phong | 18:04 23/03/2023
    Bình Luận