Galeone đánh giá cao việc phát triển tài năng trẻ của Allegri

Theo trích dẫn của Calciomercato, ông Giovanni Galeone đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với công việc mà Max Allegri đang thực hiện tại Juventus.

Max Allegri là một trong những huấn luyện viên tài năng nhất châu Âu trong một thập kỷ qua. Tuy nhiên, kể từ khi trở lại Juventus vào năm 2021, ông vẫn chưa thể giúp đội bóng giành được một danh hiệu nào nhưng ban lãnh đạo đội bóng vẫn ủng hộ vị HLV người Ý dù đã có nhiều lời chỉ trích về lối chơi cũng như thành tích của ông.

Theo trích dẫn của Calciomercato, người thầy của Allegri là ông Giovanni Galeone đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với công việc mà Allegri đang thực hiện tại Bianconeri, đặc biệt nhấn mạnh vai trò của vị HLV 56 tuổi trong việc thúc đẩy sự phát triển của các tài năng trong đội.

Giovanni Galeone praises Allegri for developing Chiesa and Cambiaso - Bóng Đá

Chiesa đang tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của HLV Allegri.

Galeone nói: "Allegri, cậu ấy dạy các cầu thủ cách đá bóng, hãy xem cách cậu ấy đang làm với Federico Chiesa khi giúp cầu thủ này trở thành một ngôi sao thực sự tại câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia. Hoặc ý tưởng táo tạo khi sử dụng Andrea Cambiaso ở vai trò tiền vệ thay vì vị trí hậu vệ thuần túy."

Sau đó, Juve FC cũng chia sẻ về quan điểm này: "Allegri là một vị HLV bị đánh giá thấp nhưng ông lại khiến người ta phải bối rối vì những thành tích mà ông ấy đạt được trong lần trở lại Juventus. Có lẽ, Allegri, cần vài danh hiệu cùng đội bóng và ông ấy sẽ được đánh giá cao hơn."

Tuấn Tú | 08:32 25/11/2023
    Bình Luận