Gattuso bóng gió về việc Donnarumma sắp rời Milan

Những phát biểu mới đây của Gennaro Gattuso đã khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi về tương lai của Gianluigi Donnarumma tại AC Milan.

Mùa giải năm nay coi như đã chính thức khép lại với sự thất bại toàn diện của dành cho AC Milan sau trận chung kết Coppa Italia vào đêm qua. Với thất bại 0-4 trước Juventus, Rossoneri đã chính thức trắng tay dù cho đã đầu tư tới gần 200 triệu euro vào đầu mùa.

Gattuso bóng gió về việc Donnarumma sắp rời Milan - Bóng Đá

 Donnarumma sắp rời Milan?

Với việc trước đó cũng đã thất bại trong việc giành một suất dự Champions League mùa sau, đã có nhiều ý kiến lo ngại rằng đội chủ sân San Siro khó có thể giữ chân được những ngôi sao như Donnarumma ở lại sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trong chia sẻ mới đây sau trận chung kết với Juventus, Gattuso cũng đã bóng gió thừa nhận về việc Donnarumma ra đi: "Vào thời điểm này, Donnarumma đang là thủ thành của Milan, tuy nhiên phần còn lại sẽ do đội bóng toàn quyền quyết định."

"Tôi chỉ là một HLV, và tất cả những gì tôi làm là tập luyện cho các cầu thủ. Theo quen điểm của tôi, Donnarumma là một trong những thủ thành có sức ảnh hưởng nhất vào lúc này. Tuy nhiên mọi việc về tương lai sẽ do đội bóng quyết định."

Được biết hiện thủ thành người Italia này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn như Real, PSG,...

Video tài năng của Gianluigi Donnarumma

    Bình Luận