Giám đốc Juventus lên tiếng về tương lai Pogba

Ký giả Fabrizio Romano đã trích dẫn những phát biểu của Giám đốc Juventus, Cristiano Giuntoli trên trang cá nhân, liên quan đến tương lai của Paul Pogba.
 

Từng được nhận xét là một trong những tiền vệ trung tâm đạt đẳng cấp thế giới, tuy nhiên, những rắc rối nơi hậu trường cùng việc liên tục gặp chấn thương đã gây ảnh hưởng nhiều đến phong độ của Paul Pogba

Mùa giải vừa qua, anh chủ yếu "bầu bạn với giường bệnh" và không có nhiều đóng góp cho Juventus kể từ thời điểm tái ngộ "Lão phu nhân" theo dạng chuyển nhượng tự do. Vì thế, đã xuất hiện những đồn đoán cho rằng, đại diện thành Turin sẽ chia tay tiền vệ người Pháp ngay trong phiên chợ này.

 - Bóng Đá

Paul Pogba đã sa sút rất nhiều trong khoảng thời gian qua. 

Chia sẻ về tương lai của Paul Pogba được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, Giám đốc Juventus, Cristiano Giuntoli cho biết: "Paul Pogba đã trở lại sau 1 năm với nhiều rắc rối tuy nhiên, cậu ấy có một khao khát mạnh mẽ và tất cả chúng tôi đều chờ đợi cậu ấy sẽ tìm lại phong độ của bản thân. 

Chúng tôi đặt niềm tin vào Paul Pogba. Cậu ấy hoàn toàn có thể đóng một vai trò quan trọng với Juventus ở mùa giải tới".

Phi Yến | 22:52 19/07/2023
    Bình Luận