Lukaku bị ví như Judas của bóng đá

Cựu thủ môn của Inter, Walter Zenga, đã so sánh việc Romelu Lukaku muốn đến Juventus với việc Luis Figo chuyển từ Barcelona sang Real Madrid vào năm 2000.
 

Lukaku được cho là sẽ gia nhập Inter sau khi được cho mượn từ Chelsea trong mùa giải 2022/2023, nhưng ngay khi Inter chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng, họ phát hiện ra rằng cầu thủ 30 tuổi cũng đã ở trong các cuộc thảo luận với Juve.

Đó là một tình huống khiến nhiều người bối rối, kể cả Zenga, người cho rằng toàn bộ câu chuyện này là một sự thất vọng lớn.

Khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport rằng liệu ông có thể nhớ bất cứ điều gì tương tự trước đây không, Zenga trả lời: "Không, tôi không nhớ. Có thể là Figo từ Barca sang Real."

Romelu Lukaku ready to give up £1m a year to leave Chelsea - Bóng Đá

 Lukaku có thể phản bội Inter.

Từng gặp riêng và thân thiết với cựu tiền đạo của Manchester United, Zenga càng cảm thấy thất vọng hơn trước câu chuyện của Lukaku trong vài ngày qua.

"Khi tôi gặp cậu ấy, đối với tôi cậu ấy dường như là một nhân vật hoàn toàn khác. Câu chuyện vài ngày qua là một sự thất vọng lớn. Đặc biệt là sau những gì cậu ấy đã nói trước đó trong một cuộc phỏng vấn rất chân thành: 'Không bao giờ đến Juve'."

"Đàm phán nhiều ngày với Chelsea, chỉ để biết rằng trong lúc đó Lukaku hoặc ai đó thay mặt cậu ấy đã nói chuyện với Milan và Juve, để biết từ Chelsea rằng có một lời đề nghị từ Juve, là một việc lãng phí thời gian."

Thanh Vũ | 09:45 17/07/2023
    Bình Luận