HLV Allegri thận trọng trước trận đấu với Sassuolo

Nguồn tin từ Football Italia cho biết HLV Max Allegri đã yêu cầu các cầu thủ của ông không được phép chủ quan trong trận đấu với Sassuolo.

Ở vòng 20 Serie A, câu lạc bộ Inter Milan đã giành chiến thắng đậm 5-1 trước Monza, giúp họ tạm thời dẫn 5 điểm trước khi Juventus thi đấu vào rạng sáng thứ 4 theo giờ Việt nam.

Vì vậy, đoàn quân của HLV Max Allegri đặt quyết tâm rất cao cho việc giành trọn 3 điểm trước đội bóng khó chịu Sassuolo.

Theo nguồn tin từ Football Italia, Allegri nhận định về trận đấu này: "Đội bóng đang làm rất tốt nhưng chúng tôi biết tầm quan trọng của trận đấu tới. Chắc chắn sẽ không hề dễ dàng trước Sassuolo, họ là một đội bóng chất lượng với nhiều cá nhân xuất sắc. Chúng tôi cần phải rất cẩn thận vào ngày mai."

Allegri: ‘Sassuolo  - Bóng Đá

Juve không được phép mất điểm trong trận đấu với Sassuolo.

Mặc dù, Bianconeri đang có phong độ cao trong những tuần gần đây, khi giành chiến thắng trong 5 trận liên tiếp ở cả Serie A và Coppa Italia nhưng sự thận trọng của HLV Allegri là có cơ sở vì Sassuolo chính là đội duy nhất đánh bại Juventus tại Serie A mùa này, trong trận đấu lượt đi trên sân Mapei với tỉ số 4-2.

Một cú xảy chân trong trận đấu này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua giành Scudetto của Bà đầm già thành Turin.

Tuấn Tú | 21:58 15/01/2024
    Bình Luận