Tiết lộ đội bóng Moise Kean muốn gia nhập

Nhà báo Luca Marchetti cho hay có hai đội bóng ở Serie A muốn hỏi thăm tiền đạo người Ý.

Moise Kean được cho là sẽ rời Juventus theo dạng cho mượn trong tháng này, chủ yếu là do anh gặp khó khăn trong việc có được thời gian thi đấu thường xuyên tại sân Allianz trong nửa đầu mùa giải.

Mặc dù Lão bà là nơi hội tụ của một số tiền đạo hàng đầu tuyển Ý, nhưng Kean lại thấy mình có thứ hạng ưu tiên thấp hơn, đặc biệt là sau sự xuất hiện của Kenan Yildiz.

 - Bóng Đá

 Kean muốn được đến Fio.

Juventus rất muốn tạo điều kiện cho tiền đạo trẻ có thêm thời gian thi đấu thường xuyên và sẵn sàng đón nhận những lời đề nghị từ bất kỳ câu lạc bộ nào hỏi mượn. AC Monza và Fiorentina đã bày tỏ sự quan tâm đến việc có được cầu thủ này.

Monza được cho là ứng cử viên nặng ký hơn, nhưng nhà báo Luca Marchetti cho rằng Kean đang nghiêng về việc chuyển đến Fiorentina. Tuy nhiên, có một vấn đề phức tạp là La Viola mới chỉ bắt đầu các cuộc thăm dò và dường như không thực sự cam kết bổ sung anh vào đội hình của mình ở giai đoạn tới.

Tuttomercatoweb dẫn lời Marchetti: “Monza đã hỏi thông tin về anh ấy, nhưng hiện tại Kean không có hứng thú với việc đến Monza. Fiorentina đã thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ, nhưng ban lãnh đạo Viola đang nghiên cứu các hồ sơ khác và nếu số 9 đến, họ có thể bán Nzola."

Đăng Nguyễn | 08:54 15/01/2024
    Bình Luận