HLV Allegri TIẾT LỘ lý do từ chối Real Madrid

HLV Juventus rất quyết đoán trong lựa chọn của mình.

Sau chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid, huyền thoại Zinedine Zidane đã bất ngờ nói lời chia tay CLB. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi ấy đã lên danh sách ứng viên thay thế bằng một loạt cái tên chất lượng, bao gồm cả thuyền trưởng Juventus, Massimiliano Allegri

Tuy vậy, chiến lược gia 51 tuổi đã một mực từ chối, để tiếp tục gắn bó với Bà đầm già thành Turin. Sau đó, chủ tịch Real, Florentino Perez đành bổ nhiệm HLV Tây Ban Nha, Julen Lopetegui ngồi vào ghế nóng.

Allegri từ chối Real - Bóng Đá

 Allegri đề cao Real, nhưng vẫn trung thành với Juventus.

Hồi tưởng lại sự việc cách đây vài tháng, Allegri vẫn tin tưởng vào lựa chọn của mình. "Tôi đã nói 'Không' với Real Madrid vì lời cam kết với ngài chủ tịch (Andrea Agnelli)." HLV người Ý chia sẻ trên Stile Mese.“Do đó, với tất cả sự tôn trọng dành cho Juventus, tôi đã giữ lời hứa và từ chối lời mời từ Real Madrid, CLB lớn nhất thế giới và là ước mơ của mọi HLV."

“Tôi sẽ là một kẻ giả tạo nếu nói rằng mình không tự hào khi được Real cân nhắc, nhưng tôi hoàn toàn tin rằng mình đã đưa ra quyết định đúng đắn.

Tôi là có phải là một 'bandiera' (tiếng Ý: 'Lá cờ biểu tượng') như Gianluigi Buffon hay Alessandro Del Piero? Tôi hoàn toàn không muốn được đánh đồng với họ, bởi vì họ là những cầu thủ đã viết nên lịch sử Juventus, trong khi tôi mới chỉ ở đây được 4 năm. ”

    Bình Luận