Ibra làm rõ khả năng tái xuất với Milan

Nói chuyện với Sky, tiền đạo người Thụy Điển cho biết anh hoàn toàn có thể trở lại đội bóng cũ mặc dù đã tuyên bố giải nghệ.

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục được cho là sẽ trở lại AC Milan trong vai trò bên ngoài sân cỏ sau khi giã từ bóng đá. Mới đây, anh đã trả lời câu hỏi liên quan đến những lời đồn.

Một số nguồn tin khẳng định việc Ibrahimovic quay lại Milan chỉ là vấn đề thời gian. Cầu thủ người Thụy Điển đã được liên hệ với một vai trò có thể được miêu tả là "chất kết dính giữa ban lãnh đạo và các cầu thủ".

Chủ sở hữu Gerry Cardinale được báo chí tiết lộ là đã tổ chức nhiều vòng đàm phán với Ibrahimovic. Đây là bằng chứng cho thấy ông coi trọng kiến thức và kinh nghiệm mà tiền đạo này tích lũy được trong sự nghiệp thi đấu lừng lẫy của mình đến mức nào.

 - Bóng Đá

 Ibra được mời về Milan để nắm giữ vai trò mới.

Ibrahimovic hiện đang là khách mời tại Giải đua xe Công thức 1 ở Las Vegas và anh cũng đã nói chuyện với Sky từ đường pit trước cuộc đua:

Tôi rất vui khi được ở đây, mọi người đều biết tôi là một fan cuồng nhiệt của Ferrari. Ở Mỹ, cách tiếp thị lại khác, tất cả đều được phóng đại theo hướng tích cực,” anh nói.

“Đây là một viễn cảnh thú vị và chúng tôi hy vọng chặng đua cũng diễn ra như vậy. Còn Milan hả? Hãy cứ theo dõi và bàn luận nhé.

Đăng Nguyễn | 17:21 19/11/2023
    Bình Luận