Di Gennaro bình luận về vị trí tốt nhất của Chiesa

Theo trích dẫn của Tuttomercatoweb, cựu tuyển thủ của Azzurri là Antonio Di Gennaro đã bình luận về vị trí sở trường của Federico Chiesa trong chiến thắng mới nhất của đội tuyển Ý.

Vào đêm qua, tiền đạo Federico Chiesa đã có màn thể hiện xuất sắc trong chiến thắng 5-2 của đội tuyển Ý trước đội tuyển Bắc Macedonia. Tiền đạo của Juventus đã lập một cú đúp bàn thắng trong hiệp một, qua đó giúp Azzurri tiến gần đến chiếc vé tham dự EURO 2024 với mục tiêu bảo vệ chức vô địch của họ ở giải đấu diễn ra vào năm 2020.

Trong trận đấu, Bắc Macedonia tỏ ra là một đối thủ mạnh nhưng họ không thể làm được gì trước đội hình tuyển Ý với sơ đồ 4-3-3, khi Chiesa chơi tấn công ở cánh trái sở trường còn Domenico Berardi chơi ở cánh đối diện và trung phong Giacomo Raspadori ở vị trí cao nhất trên hàng tấn công.

Di Gennaro giải thích lý do Chiesa tỏa sáng cho đội tuyển Ý - Bóng Đá

Federico Chiesa tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cho Azzurri.

Theo trích dẫn của Tuttomercatoweb, cựu tuyển thủ đội tuyển Ý là Antonio Di Gennaro đã bình luận về vị trí sở trường của Chiesa: Anh ấy sinh ra và lớn lên ở vị trí tiền đạo cánh, đó là vị trí tốt nhất của anh ấy. Ở Juve, anh ấy chơi như một tiền đạo thứ hai, thi đấu rộng và tìm kiếm nhiều khoảng trống hơn để thực hiện những pha bóng một đối một.”

Sau đó, Juve FC đã có những phản hồi về bình luận trên: "Chiesa đã thi đấu rất tốt vào đêm qua và người hâm mộ hy vọng anh ấy sẽ thi đấu tốt như vậy ở Juventus. Tuy nhiên, hệ thống vận hành của chúng tôi khác với đội tuyển Ý và anh ấy cần phải thích nghi vì đội bóng."

Tuấn Tú | 19:41 18/11/2023
    Bình Luận