Inter ra quyết định với Acerbi trước vụ phân biệt chủng tộc

Ký giả Pasquale Guarro của Calciomercato.com đã tiết lộ về những diễn biến mới trong sự cố ngoài mong đợi của Inter Milan.

Francesco Acerbi được cho là đã ký hợp đồng mới với Inter Milan chỉ vài ngày trước khi anh bị cáo buộc phân biệt chủng tộc với hậu vệ Juan Jesus của Napoli.

Trung vệ 36 tuổi người Ý đang là tâm điểm tranh cãi ở Serie A sau khi bị cáo buộc gọi Jesus là 'tên mọi đen' trong những phút cuối trận hòa 1-1 giữa Nerazzurri và Partenopei.

Acerbi và Juan Jesus đều đã được Công tố viên FIGC Giuseppe Chine thẩm vấn vào sáng thứ Sáu. Trung vệ người Brazil nhắc lại cáo buộc của mình còn cầu thủ của Inter tiếp tục thể hiện sự vô tội, cho rằng Jesus đã nghe nhầm. Phán quyết dự kiến sẽ được đưa ra vào một thời điểm nào đó trong tuần tới.

Acerbi: 'I would turn up to training tipsy' - Bóng Đá

Acerbi đã gia hạn với Inter.

Ký giả Pasquale Guarro của Calciomercato.com kể chi tiết về việc Acerbi và người đại diện gần đây đã có cuộc gặp với các giám đốc của Inter tại trụ sở Viale della Liberazione của họ, nơi anh lặng lẽ ký hợp đồng mới có thời hạn hai năm với tùy chọn mùa thứ ba, chỉ vài ngày trước khi sự cố phân biệt chủng tộc nổi lên.

Có nhiều báo cáo trái ngược nhau về quan điểm của Nerazzurri liên quan đến vụ việc, một số cho rằng câu lạc bộ sẽ xem xét cắt đứt quan hệ với cầu thủ 36 tuổi vào mùa hè nếu Acerbi bị kết tội, nhưng những tờ báo khác cho rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng dù có chuyện gì xảy ra.

Mùa này, trung vệ người Ý đã thi đấu 2567 phút trong tổng số 32 trận cho Inter, ghi 2 bàn và cung cấp 2 đường kiến tạo.

Đăng Nguyễn | 08:08 23/03/2024
    Bình Luận