Inzaghi không đến AC Milan, cựu sao Liverpool nói điều bất ngờ

Với những thành công đã đạt được trong mùa giải vừa qua, Simone Inzaghi ngày càng chiếm được tình cảm của các học trò.

Mặc dù không thể giành vé tham dự UEFA Champions League nhưng Lazio vẫn có 1 mùa giải thành công. Với lực lượng không được đầu tư nhiều, Biancocelesti vẫn cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua giành 1 vị trí trong tốp 4 cho đến những vòng đấu cuối cùng. Ngoài ra, họ còn bước lên ngôi vô địch Coppa Italia, danh hiệu nhiều năm qua luôn thuộc về Juventus.

Trong chiến tích ấn tượng ấy, công lao của HLV Simone Inzaghi chắc chắn không hề nhỏ. Tài năng của vị chiến lược gia 43 tuổi đã được cả Serie A biết đến. Juventus và AC Milan đã từng trải thảm đỏ chào mời Inzaghi về, tuy nhiên cuối cùng ông đã từ chối. Mới đây, các Laziale đã cảm thấy rất vui mừng khi ông quyết định đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến hết tháng 6/2021.

Inzaghi không đến AC Milan, cựu sao Liverpool nói điều bất ngờ - Bóng Đá

 Luis Alberto và Simone Inzaghi có tình cảm đặc biệt.

Bên cạnh đó, các học trò của ông cũng bày tỏ niềm vui và hoàn toàn tin tưởng vào thành công của “biệt đội đại bàng”. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với ABC Sevilla, tiền vệ Luis Alberto đã cho biết:

“HLV luôn ở bên cạnh tôi. Giữa tôi và ông ấy luôn có sự thân thiết. Inzaghi là 1 HLV tuyệt vời và chúng tôi thường xuyên liên lạc với nhau. Đối với tôi, điều quan trọng nhất chính là hạnh phúc. Ở đây, tôi cảm thấy mình được trân trọng.”

Về phía Lazio, sau khi giữ chân thành công Simone Inzaghi, họ đang lên kế hoạch để thuyết phục những trụ cột đồng ý ở lại. Cái tên đang khiến nhiều “ông lớn” theo dõi chính là Sergej Milinkovic-Savic. Rất có thể, Chủ tịch Claudio Lotito sẽ đưa ra bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh để thuyết phục tiền vệ người Serbia đồng ý ở lại.

    Bình Luận