Juve gặp nguy, chủ lực có khả năng lỡ trận Ajax

"King Kong" Giorgio Chiellini nhiều khả năng sẽ không có mặt trong chuyến hành quân đến Amsterdam do dính phải một chấn thương trong buổi tập mới đây của Juventus.

Trung vệ Giorgio Chiellini được xác định có thể bỏ lỡ trận lượt đi tứ kết giữa Juventus và Ajax vào 1 giờ 30 ngày thứ 5, 11/4 (giờ Việt Nam). Cầu thủ người Ý dính phải một chấn thương trong buổi tập cuối cùng trước khi toàn đội lên đường di chuyển sang Hà Lan. 

Daniele Rugani là sự thay thế khả dĩ nhất cho Chiellini vì cả Martin Caceres và Andrea Barzagli đều đang gặp các vấn đề về chấn thương. 

Giorgio Chiellini nhiều khả năng vắng mặt ở trận gặp Ajax - Bóng Đá

 Vắng Chiellini khiến giờ Juventus chỉ còn đúng 2 trung vệ lành lặn là Bonucci & Rugani.

Emre Can và Douglas Costa cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân trong khi Cristiano Ronaldo có thể trở lại sau khi đã vắng mặt 3 trận gần nhất vì chấn thương. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không thi đấu trong các trận đấu với Empoli, Cagliari và AC Milan. Trận đấu gần nhất của Ronaldo là màn tỏa sáng trong trận gặp Atletico Madrid với cú hat-trick giúp Juventus ngược dòng để giành quyền vào vòng tứ kết. 

Đội bóng đầu bảng Serie A hiện đang duy trì lợi thế 20 điểm với Napoli và chỉ cần thêm một điểm nữa sẽ đăng quang chức vô địch lần thứ 8 liên tiếp. 

Sau trận lượt đi với Ajax, Juventus sẽ trở lại Serie A để đối đầu SPAL vào thứ Bảy trước khi có trận lượt về Champions League sau đó vài ngày gặp đội bóng Hà Lan. Nếu không thể giành được tối thiểu một điểm trước SPAL, Juventus vẫn vô địch nếu Napoli không thắng Chievo. 

    Bình Luận