Juventus đón tin vui từ thần đồng 22 tuổi

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, tài năng trẻ Weston McKennie của Juventus đã âm tính với COVID-19 với kết quả xét nghiệm mới nhất.
 

 Buổi tập đầu tiên của McKennie trong màu áo Juventus

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, tài năng trẻ Weston McKennie của Juventus đã âm tính với COVID-19 sau kết quả xét nghiệm mới nhất. Đây rõ ràng là một thông tin vui dành cho các CĐV Lão phu nhân khi đội bóng nước Ý chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu dày đặc sắp tới.

McKennie dính COVID-19 chỉ 24h sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo được thông báo nhiễm COVID-19. Theo Daily Mail, sao mai người Mỹ chưa sẵn sàng cho trận đấu với Hellas Verona cuối tuần này, tuy nhiên anh sẽ có cơ hội tái xuất ở màn chạm trán giữa Juventus và Barcelona tại Champions League giữa tuần sau.

Juventus star Weston McKennie ready to return to action after returning a negative coronavirus test.. - Bóng Đá

McKennie trong màu áo Juventus.

Trái ngược với McKennie, Ronaldo vẫn chưa thoát khỏi "bóng ma" COVID-19 và nhiều khả năng cựu tiền đạo Real Madrid sẽ bỏ lỡ đại chiến với Barcelona. Juventus đang làm mọi cách để CR7 có thể góp mặt bằng việc gửi bảng báo cáo y tế lên Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Nhà đương kim vô địch Serie A cho rằng, số lượng virus corona của Ronaldo rất thấp, do đó anh hoàn toàn đủ sức khỏe để góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu.

McKennie gia nhập Juventus theo dạng cho mượn từ Schalke 04 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Lão phu nhân có thể kích hoạt điều khoản mua đứt tài năng trẻ người Mỹ nếu đặt lên bàn đàm phán con số 16.5 triệu bảng Anh.

    Bình Luận