Ronaldo vẫn có thể ra sân đối đầu Messi theo cách nào?

Cristiano Ronaldo vẫn đủ khả năng đối đầu với Barca tại Champions League vào tuần tới mặc dù xét nghiệm lại vẫn dương tính với Covid-19.

Cristiano Ronaldo có kết quả dương tính vào ngày 13/10 khi đang tập trung với đội tuyển Bồ Đào Nha.

Sau 10 ngày cách ly ở Italia, cuộc kiểm tra lại cho thấy Ronaldo vẫn dương tính với Covid-19, mặc dù anh khỏe mạnh và không có triệu chứng gì.

Ronaldo vẫn đang khỏe mạnh khi cách ly

Theo quy định, Juventus phải gửi tài liệu y tế đến UEFA một tuần trước trận gặp Barca ở vòng bảng Champions League để thông báo về tình trạng của cầu thủ.

Ronaldo sẽ tiến hành cuộc kiểm tra lần thứ ba vào thời điểm 48 giờ trước trận đấu mà nếu kết quả xét nghiệm âm tính sẽ giúp anh có thể đối đầu với kình địch Lionel Messi.

Kịch bản này từng xảy ra với Bastoni của Inter, người có kết quả âm tinh vào ngày 16/10 và ra sân ngay sau đó ở Europa League trước M’gladbach.

Ronaldo vẫn hy vọng góp mặt ở trận gặp Barca vào phút chót

Như vậy, CR7 vẫn có thể hy vọng chơi trận gặp Barcelona. Juventus sẽ không đưa ra tuyên bố chính thức về Ronaldo, trừ khi xét nghiệm âm tính của tiền đạo là chính thức.

Mới đây nhất, Ronaldo đăng một video lên Instagram cho thấy anh đang tập đạp xe trong thời gian cách ly với diện mạo mới là cái đầu cạo gần như trọc toàn bộ.

    Bình Luận