'Kiến trúc sư mơ ngủ' sắp về lại Juventus, làm HLV

Huyền thoại bóng đá Ý được cho đã đồng ý quay lại dẫn dắt đội dự bị của Juventus.

Đội U23 của Juventus đang thi đấu chuyên nghiệp ở Serie C. Hồi tuần trước, đội hình này đã giành chiến thắng ở trận chung kết Coppa Italia Serie C để lên ngôi vô địch. Tuy nhiên thành tích đó vẫn không thể giúp HLV Fabio Pecchia được ở lại đến mùa giải tới.

Báo chí Ý đưa tin Juventus đã gửi đề nghị đến huyền thoại Andrea Pirlo vài tháng nay. Pirlo từng cho biết bản thân không định làm HLV của một đội hình trẻ. Tuy nhiên mới đây, trang Sky Sport Italia đưa tin cựu danh thủ này đã đồng ý với ban lãnh đạo Juve, sẽ ngồi ghế nóng của U23 Bà đầm già từ hè này. Anh sẽ mang theo người đồng đội cũ Roberto Baronio về làm trợ lý.

Pirlo to take Juventus U23 job - Bóng Đá

 Pirlo sắp về lại Juventus.

Về phía đội hình chính Juventus, Maurizio Sarri và các học trò đã thất bại ở 2 trận chung kết mùa giải này. Cuối năm trước, họ thua Lazio ở trận tranh Siêu cúp Ý, mới đây thua Napoli ở Cúp quốc gia. Dù vậy, khả năng cao Bà đầm già sẽ tiếp tục mạch thống trị ở Serie A. Sau 28 vòng đấu, họ vẫn đang dẫn đầu BXH với cách biệt 4 điểm so với đội đứng sau.

 

Ông lớn thành Turin cũng đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, vừa mua thành công tiền vệ Arthur Melo từ Barcelona, đang nhắm đến ngôi sao trẻ Ferran Torres của Valencia.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Pirlo ở Juventus:

 
    Bình Luận