Lazio kiếm khoảng 59 triệu euro sau 6 trận vòng bảng cúp C1

Theo báo cáo của Corriere dello Sport, Lazio sẽ kiếm được khoảng 59 triệu euro cho các trận đấu ở giai đoạn vòng bảng UEFA Champions League mùa này.

Đêm qua, Lazio đã giành thắng lợi 2-0 trước Celtic và một chiến thắng của Atletico Madrid trước Feyenoord giúp cho đội bóng của HLV Maurizio Sarri chính thức giành vé vào vòng knock-out của Champions League năm nay. Chiến thắng trước Atletico ở loạt đấu cuối cùng sẽ đảm bảo vị trí đầu bảng E cho Lazio và nắm lợi thế lớn ở buổi bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp sau đó.

Việc này mang lại cho Lazio rất nhiều tiền thưởng sau 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Theo báo cáo của Corriere dello Sport thông qua La Lazio Siamo Noi, Lazio sẽ kiếm được khoảng 59 triệu euro cho tất cả các trận đấu ở giai đoạn vòng bảng Champions League mùa này.

How much Lazio earn from Champions League Group Stage  - Bóng Đá

Ciro Immobile lập cú đúp bàn thắng cho Lazio.

Cụ thể, số tiền này chia thành các khoản như sau: 15 triệu euro cố định cho tất cả các trận đấu, 9.3 triệu euro dựa trên kết quả, 9.3 triệu euro cho việc vào vòng 16 đội, 15.9 triệu euro cho thành tích xếp hạng lịch sử của giải đấu và 5.1 triệu euro dựa trên bản quyền truyền hình.

Trong trận đấu cuối cùng với Atletico, đội bóng thành Roma có thể kiếm được 930 nghìn euro cho một trận hòa hoặc 2.8 triệu euro nếu giành được chiến thắng.

Tuấn Tú | 21:38 30/11/2023
    Bình Luận