Mario Balotelli: "Mourinho không phải là người dễ đối phó"

Trên podcast Muschio Selvaggio, Mario Balotelli thừa nhận rằng Jose Mourinho không phải là người dễ đối phó và nói rằng anh từng bị HLV người Bồ Đào Nha đuổi khỏi xe buýt của Inter.
 

Tiền đạo người Ý đã tạo ra rất nhiều ồn ào trong suốt sự nghiệp của anh, với nhiều trong số đó là những vụ đụng độ với các HLV của mình. Mourinho rơi vào trường hợp đó khi hai nhân vật nóng tính làm việc cùng nhau tại San Siro.

Balotelli đã nói với Muschio Selvaggio podcast về việc thi đấu dưới thời Mourinho: "Mou không phải là người dễ đối phó, giống tôi. Một lần trước chuyến đi đến Catania, chúng tôi đã cãi nhau trên xe buýt đưa chúng tôi đến sân bay. Ông ấy bắt tôi xuống xe và tôi phải về nhà bằng ô tô."

'Jose Mourinho is not an easy guy' - Mario Balotelli reveals blazing row with ex-Inter boss that saw him kicked off team bus - Bóng Đá

 Balotelli và Mourinho ở Inter.

Balotelli thừa nhận rằng anh thường tự chuốc lấy rắc rối, nhưng cũng tin rằng đôi khi anh đã bị chỉ trích một cách bất công: "Tôi biết rằng mình đã phạm sai lầm, nhưng cũng đúng là ánh đèn sân khấu luôn đổ dồn về phía tôi."

"Bên cạnh tính cách của chính tôi và cái mác thần đồng khi còn là một thiếu niên, tôi nghĩ rằng vị thế là cầu thủ da đen đầu tiên trong đội tuyển Ý cũng góp phần khiến mọi người luôn nói về những gì tôi đã làm ngoài sân cỏ. Tôi đã thấy các đồng nghiệp làm một số việc, nếu đó là tôi…"

Thanh Vũ | 16:42 25/04/2023
    Bình Luận