Mauro Icardi XÁC NHẬN khả năng rời Inter

Đội trưởng của Inter thừa nhận anh có thể sẽ rời đội bóng nếu họ không thể giành quyền chơi tại Champions League mùa sau.

Tham vọng dự Champions League mùa sau của nửa xanh thành Milan đã bị dội một gáo nước lạnh sau trận thua thảm 1-2 trước Sassuolo vào đêm qua.

Mauro Icardi thừa nhận có khả năng rời Inter - Bóng Đá

 Inter bất lực trong trận thua Sassuolo đêm thứ Bảy.

Chính trận thua tai hại này có thể sẽ khiến công sức cả mùa giải của Inter trở nên công cốc, và một loạt hậu quả đang chờ đợi họ. Việc không được tham dự Champions League sẽ làm mất đi nguồn thu lớn của đội chủ sân Giuseppe Meazza. Chính vì thế họ có thể sẽ phái chấp nhận bán người đội trưởng của mình để bù vào phần lỗ trên.

Một nguyên nhân nữa có thể sẽ khiến Inter mất Icardi, đó là luật công bằng tài chính của UEFA.

Cầu thủ người Argetina trả lời Sky Sports Italy: "Tôi nhắc lại rằng tôi vẫn nói chuyện với CLB hàng năm. Tôi vẫn sẽ ở lại Inter nếu điều đó tốt cho CLB. Bằng không tôi sẽ ra đi. Tôi chỉ làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Sau khi mùa bóng này kết thúc, tôi cũng sẽ ngồi lại với Ban lãnh đạo để xem xét điều gì là tốt nhất cho họ."

Trận thua trước Sassuolo đã khiến Inter bị Lazio bỏ lại 2 điểm tren BXH. Đáng ngại hơn họ còn đang thi đấu hơn đối thủ cạnh tranh tấm vé Champions League một trận. Và đội bóng thủ đo sẽ nới rộng khoảng cách điểm lên số 5 nếu họ chiến thắng trong tận đấu tối nay. Tuy nhiên nếu Crotone khiến cho Lazio ôm hận đêm nay, Inter sẽ có cơ hội sửa sai khi họ trực tiếp chạm trán "Đại bàng xanh" trong trận đấu sống còn ở vòng sau.

Nói thêm về cơ hội của đội nhà, Icardi cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi chính là vé dự Champions League mùa sau. Và nếu không đạt được nó thì chúng tôi đã khong hoàn thành nhiệm vụ đạt ra đầu mùa bóng. Vì thế, tôi mong rằng Crotone sẽ mang lại cho chúng tôi cơ hội vào trận đấu với Lazio tuần sau."

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận