Milan đàm phán trì hoãn việc tập trung ĐTQG của hai tiền vệ trụ cột

Nguồn tin từ Sky cho biết AC Milan muốn giữ hai cầu thủ của đội tuyển quốc gia Nigeria và Algeria ở lại đến ngày 3 tháng 1 năm sau.

AFCON 2023 sẽ diễn ra trong tháng 1 và đầu tháng 2 tại Bờ Biển Ngà, vì vậy AC Milan sẽ không có sự phục vụ của hai tiền vệ trụ cột là Ismael Bennacer và Samuel Chukwueze, người vừa mới trở lại sau một thời gian dài vắng mặt do chấn thương.

Theo nguồn tin từ Sky, ban lãnh đạo Milan đang đàm phán với liên đoàn bóng đá quốc gia Nigeria và Algeria đồng ý cho Chukwueze và Bennacer hội quân trễ hơn so với thời gian dự kiến ban đầu. Cụ thể, Rossoneri muốn giữ 2 cầu thủ này ở lại đến ngày 3/1/2024.

Milan đàm phán trì hoãn việc tập trung ĐTQG của hai tiền vệ trụ cột - Bóng Đá

Chukwueze và Bennacer được triệu tập vào danh sách tham dự AFCON 2023.

Thông qua MilanNews, trong buổi họp báo trước trận đấu với Sassuolo, khi được hỏi liệu 2 tiền vệ này có thể ra sân trong trận đấu gặp Cagliari ở Coppa Italia vào ngày 2 tháng 1 hay không? HLV Stefano Pioli trả lời: "Chúng tôi đang đàm phán, có hy vọng nhưng không chắc chắn."

Trước khi có được những bản hợp đồng mới ở kỳ chuyển nhượng sắp tới thì sự góp mặt của Chukwueze và Bennacer trong vài trận đấu tới là cực kỳ quan trọng với HLV Pioli, đặc biệt là trong tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng ở Milan lúc này.

Tuấn Tú | 21:33 30/12/2023
    Bình Luận