Milan thắng "đau tim", Juventus thị uy sức mạnh

Rạng sáng nay, cả AC Milan và Juventus đều có được 3 điểm, nhưng cách thức họ lấy chúng là khá khác nhau.
 

Xét về các đối thủ ở vòng 15 Serie A, Juventus gặp nhiều trở ngại hơn AC Milan. Họ phải đụng độ một Lazio máu lửa của Maurizio Sarri. Trong khi đó, Milan chỉ chạm trán một Fiorentina có phong độ phập phù. Song, chính đội này mới gây nhiều trở ngại cho Rossoneri hơn ai hết. 

Milan thắng

 AC Milan phải chờ đến phút bù giờ để có được bàn thắng thứ 2.

Theo đó, các học trò của ông Stefano Pioli vượt lên dẫn trước từ khá sớm với pha lập công của Rafael Leão ở ngay phút thứ 2. Tuy nhiên, đến phút 28, tỷ số là 1-1 sau pha làm bàn của Antonín Barak. 

Thế trận giằng co được giữ cho đến phút bù giờ, thời điểm đội chủ nhà bất ngờ có được bàn thắng sau một tình huống có phần may mắn. Xuất phát từ quả tạt khó chịu của Sergiño Dest, bóng đập người hậu vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina bay thẳng vào lưới. 

Trái ngược với trận thắng 2-1 nhọc nhằn của Milan, Juventus lại thể hiện một đẳng cấp vượt trội so với Lazio. Họ mở tỷ số vào cuối hiệp một với cú tâng bóng điệu nghệ của Moise Kean. 

Đến phút 54, một lần nữa, Kean lại điền tên mình lên bảng điện tử. Lần này pha làm bàn của anh đơn giản hơn khi chân sút người Italia chỉ việc sút bồi vào lưới trống sau pha cản phá của thủ môn Pietro Terracciano.

Đến phút 89, tiền đạo Arkadiusz Milik ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà với tình huống cú đệm bóng cận thành không thể dễ dàng hơn.

Thắng trận này Lão bà vượt mặt chính Lazio để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH, với 31 điểm có được. Trong khi đó Milan vững vàng ở ngôi vị nhì bảng với 2 điểm nhỉnh hơn so với Bà đầm già.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:07 14/11/2022
    Bình Luận