Mourinho: "Tôi đã rất sợ thua trận đấu thứ 1000"

Chiến thắng ở một trận đấu quan trọng, Jose Mourinho đã có những lời phát biểu đầy cảm xúc.

Rạng sáng nay, Jose Mourinho có trận cầm quân thứ 1000 trong sự nghiệp của mình. Cột mốc quan trọng này càng trở nên ý nghĩa khi HLV người Bồ Đào Nha cùng AS Roma giành 3 điểm.

Đó là 3 điểm đầy kịch tính trước Sassuolo. Phút thứ 90+1, Stephan El Shaarawy tỏa sáng ấn định tỉ số 2-1 cho CLB thủ đô. Chứng kiến bàn thắng của ngôi sao người Italia, Mourinho vui mừng tột độ, chạy ăn mừng điên cuồng bên ngoài đường biên.

Mourinho cảm xúc sau trận đấu 1000 - Bóng Đá

 Mourinho vừa giành 3 điểm trong trận đấu thứ 1000.

Không bất ngờ khi ông cảm thấy phấn khích vì chiến thắng này. Trả lời phỏng vấn sau trận, Mourinho bày tỏ: "Tôi đã nói dối với các cầu thủ là trận đấu thứ 1000 này chẳng có ý nghĩa gì với tôi. Nhưng thực ra thì tôi rất sợ thua trận này. Thật may là chúng tôi đã giành chiến thắng và tôi chạy như điên giống hệt một đứa trẻ. Tôi cảm thấy mình như trẻ lại ở tuổi 12, chứ còn không là 58 tuổi."

Mourinho đang có khởi đầu như mơ tại AS Roma. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, nhà cầm quân này đã giúp đội chủ sân Stadio Olimpicko giành trọn vẹn 9 điểm, qua đó đứng đầu BXH Serie A. NHM Roma kỳ vọng mọi thứ chỉ là mới bắt đầu. Mourinho đủ khả năng giúp Roma đưa vị trí top 4 hoặc thậm chí là cạnh tranh Scudetto trong mùa giải năm nay.

Video Mourinho phỏng vấn tại Tottenham:

 
Lữ Phong | 13:07 13/09/2021
    Bình Luận