Nhà báo Di Marzio tiết lộ mong muốn của Lautaro Martinez

Thông qua FC InterNews, nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ mong muốn của Lautaro Martinez đối với Inter Milan.

Thông qua FC InterNews, chuyên gia chuyển nhượng của đài Sky Sport Italia là ông Gianluca Di Marzio đã có những chia sẻ về tương lai của tiền đạo Lautaro Martinez: "Anh ấy hạnh phúc ở đây và không muốn rời đi. Anh ấy muốn gắn bó lâu dài với Nerazzurri và gần như chắc chắn anh ấy sẽ được tăng lương sau khi gia hạn hợp đồng."

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo 26 tuổi sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 năm 2026 vì vậy đã có một danh sách dài các đội bóng lớn ở châu Âu muốn có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2022 gồm có Arsenal, Manchester United, Manchester City, Tottenham Hotspur và Barcelona.

Di Marzio Confirms: ‘Lautaro Martinez Wants To Tie Himself To Inter Milan, Good For Italian Football’ - Bóng Đá

Martinez trở thành một thủ lĩnh thực sự của Inter trong mùa giải năm nay.

Martinez hiện đang giữ một vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Simone Inzaghi kể từ khi anh được nhận tấm băng đội trưởng từ Samir Handanovic. Tiền đạo người Argentina đã có được 16 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 21 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Trước đó, người đồng hương Javier Zanetti đã dành nhiều lời ca ngợi cho chân sút của Inter: "Anh ấy làm tất cả mọi thứ cho đội bóng và ghi rất nhiều bàn thắng. Anh ấy đã trở thành một cầu thủ toàn diện khi đeo băng đội trưởng của Inter."

Tuấn Tú | 20:36 14/12/2023
    Bình Luận