Bonucci muốn trở thành HLV của Juventus trong tương lai

Trong buổi trò chuyện với tờ Marca, trung vệ Leonardo Bonucci bày tỏ mong muốn trở thành HLV của Juventus trong một tương lai không xa.

Vào mùa hè vừa qua, trung vệ Leonardo Bonucci gia nhập Union Berlin với tư cách là cầu thủ tự do sau khi rời Juventus và hiện tại anh đã có được 1 bàn thắng sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trong buổi trò chuyện với tờ Marca, cựu tuyển thủ người Ý thừa nhận rằng chơi bóng ở Đức không hề dễ dàng: "Đó là một thay đổi lớn. Tôi ở đây một mình vì gia đình tôi sống ở Turin. Tháng đầu tiên thực sự khó khăn khi ở một thành phố hoàn toàn xa lạ. Dần dần mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi tôi được mọi người giúp đỡ rất nhiều."

Bonucci snubs Allegri, talks collapsed Real Madrid transfer and possible Juventus return - Bóng Đá

Bonucci rời Turin vào mùa hè vừa qua dù còn 1 năm hợp đồng với Juventus.

Sau đó, khi được hỏi về việc Bonucci có muốn quay lại thành Turin hay không? Trung vệ 36 tuổi trả lời: "Đó là một trong những mục tiêu của tôi. Tôi muốn trở thành một HLV và nếu tôi đạt được điều đó, tôi muốn được dẫn dắt Juventus trong tương lai."

"Juventus rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi biết ơn Andrea Agnelli, Beppe Marotta, Fabio Paratici, Pavel Nedved, một nhà lãnh đạo trầm lặng và một vị HLV đã giúp tôi phát triển như hiện tại." 

Tuấn Tú | 20:44 12/12/2023
    Bình Luận