Quay lưng với cạ cứng ở CLB cũ, Lukaku chỉ ra tiền vệ hay nhất

Tiền đạo Romelu Lukaku đã chỉ ra tiền vệ hay nhất mà anh từng thi đấu cùng.

Romelu Lukaku chia tay Man United để chuyển tới khoác áo Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Năm 2017, chính Paul Pogba đã thuyết phục chân sút người Bỉ gia nhập Man United. Cả 2 đã có mối quan hệ tương đối thân thiết.

Tuy nhiên, sự liên kết giữa Pogba và Lukaku đã tệ dần trong 12 tháng cuối Jose Mourinho tại vị ở Old Trafford. Lukaku không còn thường xuyên xuất hiện bên cạnh Pogba trước khi cập bến Serie A với giá 74 triệu bảng.

Romelu Lukaku snubs Paul Pogba as he names Kevin De Bruyne as the best midfielder he’s played with - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Pogba và Lukaku đã không còn tốt đẹp.

Và Lukaku chẳng buồn dập tắt những vấn đề trong mối quan hệ với Pogba. Theo đó, khi trả lời một câu hỏi trên mạng xã hội Instagram, Lukaku thẳng tay bỏ qua Pogba cho vị trí tiền vệ xuất sắc nhất anh từng thi đấu bên cạnh.

 

Cụ thể, khi được yêu cầu chỉ ra cái tên hay nhất ở tuyến tiền vệ mà Lukaku đã từng sát cánh cùng trong sự nghiệp, Lukaku liền trả lời: "Thực sự anh ấy có gắn cặp mắt sau lưng, đó chính là Kevin de Bruyne." 

Trước đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ ra trận đấu ông quyết định bán đứt Lukaku khi tiết lộ: "Trận thua Everton 0-4 mùa trước là thất bại nặng nề nhất của tôi. Man United khi ấy đơn giản là đã đầu hàng. Ít nhiều thì 1-2 cầu thủ đã có cơ hội cuối cùng của họ. Tuy nhiên chúng tôi phải đợi tới mùa Hè để có sự thay đổi."

Video tài năng của Lukaku:

    Bình Luận