Ra mắt Inter Milan, Ashley Young được truyền thông Italia đưa lên mây

Tiền vệ 35 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng mặc dù Inter Milan không thể đánh bại Cagliari.

Hôm qua (26/1), Inter Milan tiếp đón Cagliari trên sân nhà Giuseppe Meazza. Nerazzurri đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng để gây sức ép lên Juventus trước khi “Lão phu nhân” chạm trán với Napoli. Tuy nhiên, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Nerazzurri chỉ có được 1 điểm. Ngoài ra, họ còn phải chịu tổn thất ở những phút cuối trận do tấm thẻ đỏ của Lautaro Martinez.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu này đó là màn ra mắt của Ashley Young, người vừa chuyển đến Inter Milan từ Manchester United. Tiền vệ 35 tuổi đã thay thế Antonio Candreva ở hành lang cánh phải. Tuy Nerazzurri không thể có được 3 điểm trọn vẹn nhưng Ashley Young đã có màn trình diễn ấn tượng. Chính anh đã có pha tạt bóng chính xác để Lautaro Martinez băng vào đánh đầu, mở tỉ số trận đấu.

Ashley Young được Calciomercato chấm 6,5 điểm - Bóng Đá

 Ashley Young trong trận gặp Cagliari.

Với sự thể hiện của mình, Ashley Young đã được truyền thông tại Italia khen ngợi. Trang Calciomercato đã cho tiền vệ người Anh 6,5 điểm, kèm theo lời nhận xét:

“Ashley Young có chút rụt rè khi bắt đầu trận đấu. Sau đó, mọi chuyện trở nên tốt dần với 1 pha treo bóng cho Lautaro để tiền đạo người Argentina mở tỉ số. Young đã thi đấu với sự can đảm và các Interista có mặt tại Giuseppe Meazza đã trao cho anh những tràng pháo tay để tán dương. Ngoài ra, nỗ lực của Young trong những tình huống tham gia phòng ngự cũng xứng đáng được ghi nhận.”

(*) Bài phỏng vấn đầu tiên của Ashley Young tại Inter Milan:

    Bình Luận