Video highlight trận Napoli - Juventus: Ronaldo nuối tiếc, kịch tính đua vô địch

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Napoli - Juventus, vòng 21 Serie A) Dù siêu sao Cristiano Ronaldo đã ghi bàn nhưng đội ĐKVĐ nước Ý vẫn bị chặn đứng chuỗi 5 trận toàn thắng tại giải VĐQG khi làm khách của đối thủ kình địch.

Làm khách tại "chảo lửa" San Paolo ở vòng 21 Serie A mùa này, đội đầu bảng Juventus nhận tin vui khi đối thủ bám đuổi họ trong cuộc đua vô địch Inter Milan đã bị Cagliari cầm hòa 1-1 trên sân nhà Giuseppe Meazza. Dẫu vậy, "Bà đầm già thành Turin" vẫn gặp vô vàn khó khăn trước kình địch Napoli.

Video highlight trận Napoli - Juventus: Ronaldo nuối tiếc, kịch tính đua vô địch - 1

Ronaldo lại ghi bàn nhưng Juventus đã không thể "bắt nạt" chủ nhà Napoli ở San Paolo

Đoàn quân của HLV Gennaro Gattuso đã chơi đôi công ngang ngửa Juve trong hiệp 1. Thậm chí, sang hiệp 2, Napoli thậm chí còn chơi hay hơn và gặp may hơn so với đội ĐKVĐ nước Ý. Phút 53, trọng tài chính Maurizio Mariani đã không công nhận bàn thắng của Ronaldo ghi cho Juve sau khi đá bồi từ cú sút trúng cột dọc của Paulo Dybala vì lỗi việt vị của Gonzalo Higuain.

Phút 63, Lorenzo Insigne tung cú sút xa khiến thủ thành Wojciech Szczesny không bắt được dính bóng và ngay lập tức, Piotr Zielinski đã đá bồi khá dễ dàng mở tỷ số bất ngờ cho Napoli. Đến phút 86, chính Insigne bắt vô-lê đẹp mắt từ pha tạt cánh phải của Jose Callejon đưa bóng chạm chân của Mathijs de Ligt bay vào lưới nhân đôi cách biệt cho "Gli Azzurri".

Dù rất cố gắng nhưng Juve chỉ có được 1 bàn danh dự sau pha xử lý thông minh của Cristiano Ronaldo đúng phút 90 khi nhận đường chuyền vượt tuyến của Rodrigo Bentancur.

Thua sốc 1-2 trên sân của Napoli, "Bianconeri" vẫn đang dẫn đầu bảng nhưng đã bị Inter Milan thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm sau 21 vòng đấu (51 điểm so với 48 điểm) ở Serie A năm nay. Còn Napoli, họ đã có 27 điểm và vươn lên đứng thứ 10.

Chung cuộc: Napoli 2-1 Juventus (Tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Napoli: Zielinski 63', Insigne 86'

Juventus: Ronaldo 90'

Đội hình xuất phát:

Napoli (4-3-3): Alex Meret; Elseid Hysaj, Kostas Manolas, Giovanni Di Lorenzo, Mario Rui; Fabian Ruiz, Diego Demme, Piotr Zielinski; Jose Callejon, Arkadiusz Milik, Lorenzo Insigne.

Juventus (4-3-1-2): Wojciech Szczesny; Juan Cuadrado, Matthijs de Ligt, Leonardo Bonucci, Alex Sandro; Rodrigo Bentancur, Miralem Pjanic, Blaise Matuidi; Paulo Dybala; Gonzalo Higuain, Cristiano Ronaldo.

Thông số trận đấu:

Napoli

Thông số

Juventus

15 (4)

Sút khung thành

8 (4)
14

Phạm lỗi

14
3

Phạt góc

2
1

Việt vị

3
51%

Thời gian kiểm soát bóng

49%
2

Thẻ vàng

5
0

Thẻ đỏ

0
3

                     Cứu thua

2

    Bình Luận