Rời Inter Milan, sao 31 tuổi vẫn chưa thể “giải hạn”

Sự nghiệp của tiền vệ người Bỉ vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc mặc dù anh đã rời Giuseppe Meazza.

Mùa hè năm 2018, Radja Nainggolan bất ngờ chuyển sang khoác áo Inter Milan. Để đưa tiền vệ người Bỉ về Giuseppe Meazza, ban lãnh đạo Nerazzurri đã phải bỏ ra 38 triệu euro, đồng thời bán lại Nicolo Zaniolo và Davide Santon cho AS Roma.

Với đẳng cấp của mình, Nainggolan đã được kì vọng rất nhiều. Tuy nhiên, anh lại khiến các Interista cảm thấy thất vọng. Tiền vệ người Bỉ đã ra sân tổng cộng 36 trận trên mọi đấu trường cho Inter Milan, ghi được 7 bàn thắng và có những màn trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên, anh lại gây mâu thuẫn trong phòng thay đồ bằng cách công khai chỉ trích HLV Luciano Spalletti và ca ngợi đội bóng cũ AS Roma.

Nainggolan chấn thương - Bóng Đá

 Radja Nainggolan đã gia nhập Cagliari từ Inter Milan.

Điều này khiến cho Antonio Conte cảm thấy không hài lòng. Khi vừa đến Giuseppe Meazza, ông đã gạch tên Radja Nainggolan ra khỏi kế hoạch của mình. Cuối cùng, tiền vệ người Bỉ đã phải chuyển sang Cagliari theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

Trở về Sardegna Arena, Nainggolan đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Thế nhưng, màn trình diễn của tiền vệ 31 tuổi vẫn chưa thể giúp Cagliari có được điểm số đầu tiên ở Serie A 2019 – 2020. Vận đen vẫn tiếp tục đeo bám cầu thủ người Bỉ. Mới đây, trong 1 buổi tập, anh đã gặp chấn thương ở bắp chân và chắc chắn không thể tham dự trận đấu với Parma vào cuối tuần này. Ngoài ra, theo chẩn đoán của các bác sĩ, Nainggolan sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

(*) Tài năng của Radja Nainggolan:

    Bình Luận