Roma thắng trận, Mourinho khiến dư luận bất ngờ

Jose Mourinho sẽ có nhiều điều cần phải nói với các học trò sau chiến thắng 2-0 trước Spezia.

AS Roma đã leo lên vị trí thứ sáu sau 3 điểm trước Spezia. Roger Ibanez và Chris Smalling là bộ đôi lập công giúp Giallorossi giành thắng lợi trên sân nhà. 

Dù vậy, bất chấp việc đánh bại đối phương, Jose Mourinho khiến NHM cảm thấy bất ngờ vì ông không hài lòng về trận đấu này. Trả lời phỏng vấn sau trận, nhà cầm quân người BĐN rất vui khi thấy Roger Ibanez và Chris Smalling ghi bàn từ các quả phạt góc, nhưng nhấn mạnh rằng vẫn còn chỗ để cải thiện trước trận đấu lớn gặp Atalanta:

Roma thắng trận, Mourinho khiến dư luận bất ngờ - Bóng Đá

 Mourinho chưa hài lòng về cách thi đấu của Roma.

"Tôi thích hai bàn thắng từ các quả phạt góc, bởi vì ngày hôm qua chúng tôi đã tập luyện các tình huống cố định trong 25 phút. Tôi thích kết quả cuộc đối đầu này nhưng chưa hài lòng về trận đấu. Đây không phải là một trận đấu khó khăn, bắt đầu từ hiệp một, chúng ta đã dâng cao và để mất rất nhiều bóng dễ dàng."

"Chúng tôi chưa bao giờ có sự luân chuyển bóng tốt. Vào thời điểm đó, không khó để đối đầu với Spezia. Sau tỷ số 2-0, tôi cũng thích nỗ lực của Ibanez, người vẫn ở trên sân với một số khó khăn. Tôi có cảm giác trận đấu vẫn chưa kết thúc. Sau khi Smalling ra sân, mọi thứ thay đổi vì Cristante thế chỗ và cả đội để cho Spezia bắt nhịp với trận đấu."

Video Mourinho trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 09:34 14/12/2021
    Bình Luận