Ronaldo: “Anh ấy rất tốt bụng, vui vẻ và luôn giúp đỡ người khác”

Cái tên được CR7 nhắc đến không hề xa lạ với những người yêu mến “Lão phu nhân” trong gần 20 năm qua.

Mùa hè năm 2018, Juventus đã gây chấn động lớn trên thị trường chuyển nhượng. Cristiano Ronaldo rời Real Madrid để cập bến Allianz Stadium với giá 100 triệu euro. Mục tiêu của ban lãnh đạo Bianconeri trong thương vụ này chính là để hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League.

Mặc dù Juventus chưa thành công trong việc giành ngôi vương ở đấu trường châu Âu nhưng với 40 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trong 64 trận, màn trình diễn của Cristiano Ronaldo xứng đáng được ngợi khen. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của CR7 đã giúp Bianconeri có được Scudetto thứ 8 liên tiếp. Bản thân anh cũng đã dành được 2 danh hiệu cá nhân cao quý đó là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018 – 2019 và Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 ở Serie A.

Ronaldo:

 Gianluigi Buffon và Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với DAZN, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ về cuộc sống ở Juventus. Thông qua câu trả lời của mình, CR7 đã ngợi ca 1 người đồng đội của mình, đó là Gianluigi Buffon. Anh cho biết:

“Bàn thắng vào lưới Juventus là khoảnh khắc đẹp nhất tôi từng có được. Cả sân vận động đã đứng dậy. Đó là trận tứ kết, có Buffon, trong 1 sân vận động tuyệt đẹp và tôi phải đối đầu với 1 đội bóng tuyệt vời. Một đêm rất đặc biệt. Khi tôi nói chuyện với Buffon, anh ấy đã thể hiện mình là 1 người tốt bụng và luôn vui vẻ. Sau bàn thắng ấy, Gigi đã đến chúc mừng. Thật tuyệt vời. Tôi nhớ rất rõ khoảnh khắc ấy. Buffon luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Mẹ tôi cũng đã xuất hiện ở sân vận động. Khi Juventus giành Scudetto, tôi đã trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng ở 3 giải đấu khác nhau. Một chiếc cúp vẫn là 1 chiếc cúp. Không có vấn đề gì nếu đó là Champions League, Serie A hay Nations League. Tôi luôn thích các danh hiệu.”

(*) Những pha đánh đầu đẳng cấp của Cristiano Ronaldo:

    Bình Luận