Ronaldo miêu tả viễn cảnh bản thân trở thành HLV

Siêu sao người Bồ cho biết việc anh trở thành một HLV hoàn toàn có thể xảy ra.

Rất nhiều huyền thoại bóng đá thế giới sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ đã chọn tiếp tục gắn bó với sân cỏ qua công việc huấn luyện viên. Cristiano Ronaldo đã có những khoảnh khắc thể hiện tố chất của một HLV. Đó là ở trận chung kết EURO 2016, khi tiền đạo này chấn thương và phải rời sân. Ở ngoài đường biên, đứng bên cạnh HLV Fernando Santos, anh đã cùng ông thầy của mình liên tục hò hét chỉ đạo các đồng đội.

Ronaldo: I'm not interested in becoming a coach, but never say never - Bóng Đá

 Hình ảnh thú vị của Ronaldo ở EURO 2016.

Mới đây, CR7 cho biết bản thân chưa hề nghĩ đến việc trở thành một chiến lược gia, tuy nhiên không loại trừ khả năng đó: "Hiện tại, tôi không hứng thú với việc trở thành HLV, nhưng có thể một ngày nào đó tôi sẽ thấy nhàm tẻ và muốn làm việc. Không gì là không thể."

"Nếu trở thành HLV, tôi sẽ là một người truyền động lực, một HLV phải truyền được nhiệt huyết và kỹ thuật cho các học trò. Ví dụ như tôi thích chơi bóng giải trí, thích rê bóng, thích sút và ghi bàn, tôi sẽ truyền đạt lại những điều đó cho đội của mình."

Khi được hỏi thêm về cuộc sống ở Juventus, Ronaldo trả lời: "Tôi thích tất cả mọi thứ ở Juventus. Họ có văn hóa thú vị, là đội bóng lớn nhất nước Ý, có một lịch sử tuyệt vời. Tôi thực sự hạnh phúc ở đây và muốn giành nhiều danh hiệu với CLB."

Những pha đánh đầu đẹp mắt của Ronaldo cho Juventus:

    Bình Luận