Sao Juventus lấn sân sang âm nhạc

Theo Sky Italia, tiền đạo thuộc biên chế Juventus, Moise Kean chuẩn bị trình làng ca khúc đầu tiên của mình.

Sau khi ra mắt làng âm nhạc thế giới vào năm 2019, Moise Kean vẫn chưa để lại dấu ấn gì đáng kể ngoài việc tham gia vào MV Drip The Money Freestyle của Boro Boro. Tuy nhiên, theo Sky Italia, sắp tới chân sút người Italia sẽ cho ra mắt bài hát đầu tiên mang tên In Fact, Outfit.

 - Bóng Đá

 Moise Kean sắp cho ra mắt ca khúc đầu tiên của mình.

Cầu thủ thuộc biên chế Juventus không phải trường hợp duy nhất trong thế giới bóng đá có đam mê âm nhạc. Rafael Leao (AC Milan) là một rapper tài năng và đã phát hành hai album. Stefan de Vrij (Inter Milan) yêu thích piano và từng hợp tác với ban nhạc rock/pop Keemosabe.

Những huyền thoại khác của bóng đá thế giới như Clarence Seedorf hay Ruud Gullit cũng từng lấn sân sang âm nhạc và mang lại ít nhiều sự thành công cho cá nhân họ. Bởi vậy, Moise Kean hy vọng bài hát mới của anh cũng sẽ được người hâm mộ yêu thích.

 - Bóng Đá

 Moise Kean chưa tìm được chỗ đứng trong đội hình Juventus.

Tuy nhiên, sau 1/3 mùa giải, tiền đạo sinh năm 2000 vẫn chưa tìm được vị trí chính thức trong đội hình Juventus hiện tại. Anh chủ yếu đóng vai trò dự bị cho Dusan Vlahovic. Nhiều ý kiến cho rằng Moise Kean nên tập trung vào bóng đá nhiều hơn. 

Huy Trưởng | 06:15 05/12/2023
    Bình Luận