Serie A đổi Logo, chờ đợi kỷ nguyên mới

Sau nhiều năm, Serie A đã chính thức thay đổi logo nhằm kỳ vọng một kỷ nguyên tươi sáng hơn sẽ đến với giải đấu.

So với logo cũ được thiết kế khá đơn giản, thì logo vừa mới được Serie A công bố có thiết kế khá hiện đại. Cụ thể chỉ lúc này chỉ còn một chữ A được thiết kế với 3 màu Xanh, trắng, đỏ truyền thống của lá cờ nước Ý.

Serie A đổi Logo, chờ đợi kỷ nguyên mới - Bóng Đá

 Serie A đang chờ đội một kỷ nguyên mới.

Chữ A độc nhất ở đây không chỉ đơn giản là chữ A trong chữ Serie A, mà nó là ký tự đầu trong 3 tiêu chí mới của giải đấu số 1 xứ sở mỳ ống đó là ‘Appassionante, Avvincente, Adrenalinica’ (Thú vị, hào hứng, kích thích).

Thông qua việc thay đổi logo lần này, Serie A hy vọng sẽ mang lại sự tươi mới cho giải đấu vốn luôn bị mặc định là khá già nua này. Ngoài việc công bố logo, Serie A cũng đã quyết định thay đổi hàng loạt các kênh truyền thông trên Facebook, Twitter, Instagram,... bất chấp lượng người theo dõi trung bình của các trang này lên tới hơn 1.2 triệu.

Về phản ứng của NHM nước Ý, những người vốn có tư tưởng khá bảo thủ thì việc thay đổi logo này của Serie A là điều khó chấp nhận. Rất nhiều những phàn hồi tiêu cực đã bắt đầu xuất hiện, nhưng có lẽ điều đó cũng sẽ chẳng thay đổi được gì nhiều.

Video những hình ảnh đẹp tại Serie A 2017/18:

TỪ KHÓA: Serie Alogo
    Bình Luận