Stefano Pioli tiếc nuối vì bị Salernitana cầm hòa

Chia sẻ trên DAZN, chiến lược gia người Italia thừa nhận cảm thấy tiếc nuối vì AC Milan chỉ giành được 1 điểm.

Đoàn quân của huấn luyện viên Stefano Pioli bất ngờ để đội bét bảng Salernitana cầm hòa 2-2 ngay trên sân khách. Kết quả đáng thất vọng này khiến AC Milan dần bị bỏ lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Họ tạm thời kém Inter Milan 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

 - Bóng Đá

 AC Milan rất vất vả mới giành được 1 điểm trước Salernitana.

Chia sẻ với DAZN sau trận đấu, nhà cầm quân 58 tuổi thừa nhận sự thất vọng. Ông nói: “Chúng tôi rất tiếc nuối, như chúng tôi đã từng gặp phải nhiều lần trong mùa giải này. Có lẽ điều khó khăn nhất là phá vỡ thế bế tắc, nhưng chúng tôi đã làm được điều đó, sau đó xảy ra một số vấn đề mà chúng tôi không thể kiểm soát được”.

Sau đó chúng tôi đã cố gắng chống trả và giành lại được 1 điểm, nhưng đây chắc chắn không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn khi bước vào trận đấu này”, huấn luyện viên Stefano Pioli nói thêm.

 - Bóng Đá

 Stefano Pioli thất vọng vì AC Mian bị cầm hòa.

Cơ hội cạnh tranh Scudetto mùa này coi như đã khép lại với đội chủ sân San Siro. AC Milan nên hướng đến những mục tiêu khả dĩ hơn như giữ chắc một vị trí trong top 4 ở Serie A, hay tập trung vào đấu trường Europa League.

Huy Trưởng | 12:39 23/12/2023
    Bình Luận