“Thật tuyệt vời khi vượt qua Ronaldo; Newcastle từng liên hệ với tôi”

Tiền đạo người Italia đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị trong buổi trả lời phỏng vấn với Corriere dello Sport.
 

Những bàn thắng đẹp của Cristiano Ronaldo tại Serie A 2019 - 2020

Ciro Immobile đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong mùa giải 2019 – 2020. Với 36 bàn thắng, tiền đạo người Italia đã cân bằng kỷ lục ghi bàn trong 1 mùa giải ở Serie A của Gonzalo Higuain, đồng thời vượt qua Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski để trở thành chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Thành tích của ngôi sao 30 tuổi đã góp công giúp Lazio cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto suốt 1 thời gian dài.

Mới đây, Ciro Immobile đã chia sẻ cảm xúc của mình trong buổi trả lời phỏng vấn với Corriere dello Sport:

“Tôi xếp trên Ronaldo và Lewandowski trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng, đó là 1 cảm giác rất tuyệt vời. Thật tự hào khi được đứng trong danh sách những người từng giành chiến thắng như Messi, Ronaldo, Suarez. Việc giải đấu bị tạm hoãn đã khiến chúng tôi gặp khó khăn. Quá trình quản lý trở nên tồi tệ mặc dù chúng tôi đã cố gắng để làm mọi thứ trở nên tốt hơn.”

Ciro Immobile: Thật tuyệt vời khi vượt qua Ronaldo - Bóng Đá

 Ciro Immobile trong màu áo Lazio.

Cách đây vài tháng, nhiều thông tin cho rằng Ciro Immobile đã được liên hệ chuyển đến Newcastle United. Tiền đạo người Italia đã xác nhận thông tin này:

 

“Tôi đã đợi 1 cuộc gọi của họ. Trong thời gian đàm phán về việc mua lại Newcastle, quỹ Sheikh đã gọi điện thoại cho người đại diện Alessandro Moggi của tôi. Sau đó, Thủ tướng đã không thông qua kế hoạch này và họ đã rút lui. Tôi biết họ đang tìm kiếm 1 HLV người Italia, có thể là Allegri hoặc Spalletti.”

    Bình Luận