Tiết lộ: Solskjaer nói 1 câu lạnh lùng, Sanchez ấm ức gật đầu đến Inter

Nội dung thông báo của HLV Man Utd đến cậu học trò thất sủng nhiều ngày trước đã được hé mở.

Tối qua, những ngày ảm đạm tiếp tục kéo dài với Manchester United. Hành quân đến St Mary's đối đầu Southampton, Quỷ Đỏ lại hứng chịu thêm kết quả đáng thất vọng.

Bất chấp tân binh Daniel James mở tỷ số ngay ở phút thứ 10, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer chung cuộc vẫn phải ngậm ngùi rời đất khách với chỉ 1 điểm. Đáng chú ý khi trong khoảng 20 phút cuối, United là đội chiếm lợi thế quân số do Kevin Danso dính thẻ vàng thứ hai. Thế nhưng đội khách lại không thể tận dụng việc chơi hơn người để tìm bàn thắng quyết định.

Gary Neville:

 Trận thứ 3 liên tiếp Rashford không nổ súng. 

Sau trận, danh thủ Chelsea - Joe Cole nhận định qua BT Sport rằng nếu vẫn còn Romelu Lukaku, tuyển thủ Bỉ đã có thể mang đến khác biệt cho United trong những phút cuối.

Lukaku rời Old Trafford gia nhập Inter Milan đầu tháng trước và đã có bàn ra mắt Serie A ngay ở trận đầu tiên. Sau anh, 1 tiền đạo thất sủng khác của Quỷ Đỏ là Alexis Sanchez cũng cập bến Nerazzurri.

Hôm nay, Daily Star tiết lộ Solskjaer đã nói chuyện thẳng thừng với Sanchez trước khi anh ra đi. Từng có thông tin tuyển thủ Chile có thể ở lại và chiến đấu cho suất đá chính, nhưng đích thân chiến lược gia Na Uy dập tắt tất cả bằng lời nói Sanchez sẽ chỉ được dùng ở các đấu trường phụ là Europa League, FA Cup và Carabao Cup.

Sau thông báo lạnh lùng từ Solskjaer, Sanchez đồng ý chuyển đến Inter.

Xem bàn thắng của Lukaku cho Inter:

    Bình Luận