Villa sẵn sàng tranh mục tiêu của Man Utd

Trang 24 của tờ Gazzetta dello Sport hôm nay tiết lộ Aston Villa không hề tỏ ra sợ hãi trước Manchester United.

Manchester United đang thực sự quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ cánh Denzel Dumfries của Inter Milan vào mùa hè, nhưng họ hiện đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Aston Villa của Unai Emery.

Hậu vệ phải 28 tuổi đã không còn ra sân thường xuyên dưới thời Simone Inzaghi trong mùa giải này. Tuyển thủ Hà Lan được coi là ứng viên sáng giá cho suất ra đi nhằm tạo khoảng trống cho những tân binh khác.

Manchester United 'lead the race to sign Denzel Dumfries this summer' - Bóng Đá

 Dumfries mất vị trí tại Inter.

Dumfries đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United được một thời gian, nhưng sự xuất hiện của Aston Villa có thể thay đổi mọi thứ. Đội bóng của Emery đang trên đà giành được một suất tham dự Champions League, điều này sẽ làm tăng tham vọng trên thị trường chuyển nhượng của họ.

Trang 24 của tờ Gazzetta dello Sport hôm nay nêu chi tiết việc Villa bắt đầu nhắm đến Dumfries trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. The Villians rất quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi người Hà Lan, gương mặt được Inter định giá khoảng 30 triệu euro.

Nếu anh ra đi, Nerazzurri đã xác định Amar Dedic của RB Salzburg là sự thay thế. Bất chấp thành công trên sân cỏ, câu lạc bộ thành Milan vẫn cần phải bán bớt một vài 'người thừa' để tạo thêm nguồn tiền mới.

Đăng Nguyễn | 18:49 13/05/2024
    Bình Luận