Vỡ mộng tại Inter, Eriksen nói luôn 1 câu về tương lai

"Đây không phải những gì tôi mơ ước" - cựu trụ cột Spurs chia sẻ.
 

 Hành trình của Christian Eriksen tại Inter Milan

Qua 8 vòng đấu Premier League đầu tiên, Tottenham Hotspur đang chiếm vị trí thứ 2 trên BXH. Nếu duy trì phong độ tốt, Spurs hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua vô địch mùa này, trong bối cảnh các ứng viên nặng ký đều gặp một số vấn đề nhất định.

Không ngoài khả năng khi TTCN mùa đông mở cửa, ông lớn bắc London sẽ chiêu mộ thêm tân binh hòng củng cố tham vọng ở các đấu trường. Một trong những mục tiêu có thể lọt vào tầm ngắm của Tottenham là cựu trụ cột Eriksen

'This isn’t what I dreamed of' - Eriksen admits he could move on from Inter in January - Bóng Đá

 Nerazzurri để ngỏ khả năng thanh lý sớm Eriksen.

Hồi tháng Giêng, "nhạc trưởng Đan Mạch" quyết định chia tay Spurs, đầu quân cho Inter Milan ở Serie A. Không may chuyến phiêu lưu tại Ý đã không diễn biến như mong đợi của Eriksen. Ngôi sao 28 tuổi tỏ ra hòa nhập chậm và hiện không được HLV Antonio Conte trọng dụng.

Qua TV2, Eriksen đã phá vỡ im lặng về tình hình hiện tại, cũng như lên tiếng về tương lai. "Đây không phải những gì tôi mơ ước." Goal dẫn lại lời Eriksen. "Tất cả cầu thủ muốn thi đấu nhiều nhất có thể, nhưng HLV là người quyết định ai sẽ ra sân."

"Đây là tình huống lạ khi các fan muốn thấy tôi xuất hiện nhiều hơn và tôi cũng thế, nhưng HLV có các ý tưỏng khác. Là 1 cầu thủ, tôi phải tôn trọng điều đó.

Tôi đang tập trung vào thứ bóng đá của mình. Khi TTCN mở cửa, chúng ta sẽ chờ xem liệu có điều gì diễn ra hay không."

    Bình Luận