Chiesa đóng cả hai vai trong ngày ra mắt

Có lẽ hiện giờ, chính Federico Chiesa cũng không thể miêu tả cảm xúc của mình về màn ra mắt trong màu áo Juventus.
Chiesa đóng cả hai vai trong ngày ra mắt

Vì ở trận đấu trình làng đội bóng mới, cựu cầu thủ Fiorentina đã đóng cả vai người hùng lẫn tội đồ. Trong khi ghi dấu ấn với đường kiến tạo để Alvaro Morata gỡ hòa 1-1 cho Juventus, anh lại đẩy đội bóng vào thế thiếu người trong hơn 30 phút cuối trận.

Công bằng mà nói, “Chiesa con” đã chơi khá ấn tượng ở trận đầu tiên cho Juventus. Được HLV Andrea Pirlo bố trí ở vị trí wingback trong sơ đồ 3-4-3, anh đã thi đấu rất xông xáo bên hành lang phải, như từng thể hiện ở Fiorentina hay đội tuyển Italia. Không chỉ vậy, cầu thủ chạy cánh này còn có đường căng ngang dọn cỗ để Morata san bằng tỷ số. Và mọi chuyện có thể đã rất tốt, nếu không có tình huống nóng đầu ở phút thứ 60.

Chiesa đã đạp thẳng gầm giày vào ống đồng của Luca Cigarini trong một pha tranh chấp. Đen cho anh là tất cả lại diễn ra ngay trước mắt trọng tài Francesco Fourneau. Kết quả là một thẻ đỏ trực tiếp và ngoài đường piste, HLV Pirlo chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán. Vì nếu đủ quân số, Juventus có thể đã giành chiến thắng. Và sau trận đấu ở sân Ezio Scida, có lẽ Pirlo cũng phải tìm cách “hạ nhiệt” cho cậu học trò mới. Vì tuy mới 22 tuổi và còn đá ở phía trên, Chiesa từng 23 lần nhận thẻ vàng, 2 lần nhận 2 thẻ vàng, 1 lần nhận thẻ đỏ trực tiếp và thời còn khoác áo Fiorentina, từng 4 lần bị treo giò vì thẻ phạt.

XEM THÊM

Ibrahimovic đánh bại cả Tuổi Già và Inter trong trận derby Milan

'Chẳng ai cảm ơn Napoli đã giúp Ronaldo tránh nguy cơ nhiễm COVID-19'

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận