Chưa đá trận nào cho Inter, Sanchez đã không muốn về M.U

Tiền đạo Alexis Sanchez thừa nhận anh muốn được Inter Milan mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn từ Man Unites kết thúc.
Chưa đá trận nào cho Inter, Sanchez đã không muốn về M.U
Sanchez gia nhập Inter theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng vẫn chưa thể có trận ra mắt vì đang trong quá trình bình phục chấn thương. Dự kiến anh sẽ có lần đầu tiên khoác áo Nezzaruzzi trong trận đấu với Udinese sau quãng nghỉ dành cho các ĐTQG.

Thỏa thuận mượn của Inter với Man United không bao gồm tùy chọn mua đứt. Tuy nhiên theo Corriere dello Sport, Sanchez hy vọng màn trình diễn trong mùa giải này sẽ giúp anh thuyết phục BLĐ Inter ký hợp đồng dài hạn.

Sanchez đã trải qua giai đoạn tồi tệ tại Man United kể từ khi chuyển đến từ Arsenal vào tháng 1/2018. Những đóng góp của anh không hề tương xứng với khoản lương khổng lồ lên tới 500.000 bảng mỗi tuần mà M.U phải è cổ ra trả.

Việc Sanchez muốn ở lại Inter có vẻ như không khiến các cầu thủ cũng như NHM của Man United cảm thấy phiền lòng. Tờ The Sun mới đây đã tiết lộ, nhiều cầu thủ của M.U thậm chí còn cảm thấy vui mừng khi anh bị đẩy sang Inter.

Tại CLB Italia, Sanchez tái hợp với người đồng đội cũ Romelu Lukaku, người cũng mới tới vào mùa Hè với giá 73 triệu bảng. Lukaku đã có 2 bàn sau 2 trận đầu tiên cho Inter và Sanchez hy vọng anh sẽ hồi sinh giống cầu thủ người Bỉ.

    Bình Luận