Fiorentina vừa bán Vlahovic đã tậu ngay tiền đạo ghi bàn khủng

Fiorentina ngay sau khi bán Dusan Vlahovic cho Juventus đã đem về một tiền đạo có hiệu suất ghi bàn khủng là Arthur Cabral từ Basel.

Arthur Cabral đã chính thức trở thành cầu thủ của Fiorentina sau khi hoàn tất cuộc chuyển nhượng từ Basel. Mức phí cho tiền đạo người Brazil này là 14,5 triệu euro, cộng thêm 1,5 triệu tiền thưởng.

Fiorentina đang rủng rỉnh tiền nhờ bán Vlahovic cho Juventus với mức phí 70 triệu euro, chưa kể 10 triệu tiền thưởng.

Cabral đến để thay thế Vlahovic tại Fiorentina

Họ buộc phải chia tay chân sút xuất sắc nhất của mình, người dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A mùa này (17 bàn). Nhưng bù lại, đội bóng áo tím nhanh chóng lấp vào khoảng trống này bằng một tiền đạo có khả năng xé lưới đối phương rất ấn tượng.

Cabral sinh tại Campina Grande (Brazil) vào ngày 25/4/1998. Sau một số cuộc thử nghiệm không thành công với Fluminense, Vitoria, Bahia và Palmeiras, Cabral chuyển đến Ceara, nơi anh ra mắt tại giải đấu hàng đầu châu Âu vào tháng 4/2018 tại. Sau đó Cabral đầu quân cho CLB lớn Palmeiras và tiếp đến là Basel ở châu Âu.

Cabral có hiệu suất ghi bàn khủng tại Basel

Fiorentina đã theo dõi Cabral từ năm 2020 và Giám đốc thể thao Daniele Prade liên hệ trực tiếp vào tháng 9 năm ngoái. Là cầu thủ rất mạnh mẽ về thể chất (cao 1,86 cm, nặng gần 90 kg), tiền đạo này có khả năng rê bóng và thực hiện những cú sút uy lực.

Thần tượng thời thơ ấu của Cabral là người đồng hương Ronaldo. Người cha Helio, một cựu cầu thủ đã không để lại dấu ấn trong những năm 1980, đặt tên cho con trai đầu lòng của mình là Arthur.

Giờ đây, nhiệm vụ lấp đầy khoảng trống của Vlahovic đang chờ đợi Cabral ở Fiorentina và chắc chắn không hề dễ dàng. Nhưng đối với nhiều người hâm mộ Fiorentina, việc tiền đạo sinh năm 1998 ghi 27 bàn sau 31 trận ở giải vô địch Thụy Sĩ và Conference League thực sự đem đến nhiều hứa hẹn.

    Bình Luận