Hé lộ Ronaldo luyện cơ chân cực dị, kinh doanh "nghề tay trái" hái ra tiền

HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha mới đây đã chia sẻ một chi tiết thú vị về Cristiano Ronaldo thời còn là một cậu nhóc.

Ronaldo được biết đến là mẫu cầu thủ có sự quyết tâm cực lớn và tinh thần tập luyện vô cùng kỷ luật. Mới đây, chia sẻ trên kênh TV1, HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha đã hé lộ một chi tiết khiến nhiều người ngỡ ngàng về CR7 hồi còn là một cầu thủ tuổi teen, khi anh đã vận dụng kỹ năng sang đường trên phố để luyện cơ chân.

Hé lộ Ronaldo luyện cơ chân cực dị, kinh doanh "nghề tay trái" hái ra tiền - 1

Ronaldo trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

“Cristiano là biểu tượng của tham vọng, khao khát, quyết tâm, khiêm nhường, sự lao động và nhận thức được những ước mơ”, HLV Santos nói. “Cậu ấy thể hiện bản thân cực tốt. Trong suốt cả cuộc đời cho đến bây giờ, cậu ấy cho thấy giấc mơ có thể trở thành hiện thực, rằng một đứa bé như cậu ấy ở Funchal có thể trở thành một cầu thủ bóng đá vĩ đại.

Tất nhiên, chỉ ngồi không mà đợi giấc mơ thành hiện thực thì sẽ chẳng bao giờ có. GIấc mơ chỉ trở thành hiện thực khi vào năm 14 hay 15 tuổi, anh băng qua đường với đôi chân đeo thêm tạ, đợi đèn giao thông sắp chuyển xanh và di chuyển thật mau qua đường, để luyện cơ chân. Tôi nghĩ đấy chính là thứ làm nên Cristiano Ronaldo”.

Dẫn lời ông Santos từ kênh TV1, tờ AS (Tây Ban Nha) cho hay mẹ của Ronaldo là bà Dolores Aveiro, như bao bà mẹ khác, từng phải dạy CR7 cách qua đường, nhìn trước nhìn sau và chờ đèn tín hiệu giao thông. Dẫu vậy, bà không ngờ rằng có một ngày cậu con trai của mình lại vận dụng những điều đó để luyện tập những kỹ năng khác ngay trên đường phố.

Ronaldo hiện đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho VCK EURO 2021 sắp diễn ra. Nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương của “Seleccao” mùa hè năm nay khó khăn hơn nhiều khi họ nằm trong “bảng tử thần” cùng ĐT Pháp, ĐT Đức và ĐT Hungary. Tại EURO 2016, dù chỉ giành vé vào vòng knock-out nhờ là một trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, song CR7 và các đồng đội đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Pháp ở trận chung kết.

Ngoài câu chuyện chuyên môn cùng ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo mới đây đã khoe trên trang Instagram cá nhân rằng khách sạn mang thương hiệu CR7 của anh tại Madrid sắp đi vào hoạt động. Khách sạn sang chảnh này có tên Pestana CR7 Gran Via Madrid, là sản phẩm tiếp theo trong chuỗi hợp tác giữa CR7 và tập đoàn Pestana.

Khách sạn bao gồm 168 phòng, được phân bổ đều trên 10 tầng, nằm ở trung tâm thủ đô Madrid và được tu sửa từ một tòa nhà xây dựng năm 1920. Theo lời giới thiệu, Pestana CR7 Gran Via Madrid có góc nhìn ra những con phố tấp nập nhất của thành phố Madrid, được phục vụ pizza Neapolitan chính gốc ở những quán bar trên tầng thượng. Đây là khách sạn mang thương hiệu CR7 đầu tiên nằm ngoài biên giới Bồ Đào Nha.

Ngắm khách sạn mới nhất mang thương hiệu CR7

Hé lộ Ronaldo luyện cơ chân cực dị, kinh doanh "nghề tay trái" hái ra tiền - 2

Hé lộ Ronaldo luyện cơ chân cực dị, kinh doanh "nghề tay trái" hái ra tiền - 3

Hé lộ Ronaldo luyện cơ chân cực dị, kinh doanh "nghề tay trái" hái ra tiền - 4

Hé lộ Ronaldo luyện cơ chân cực dị, kinh doanh "nghề tay trái" hái ra tiền - 5

Hé lộ Ronaldo luyện cơ chân cực dị, kinh doanh "nghề tay trái" hái ra tiền - 6

Hé lộ Ronaldo luyện cơ chân cực dị, kinh doanh "nghề tay trái" hái ra tiền - 7

    Bình Luận