Hết hồn bạn gái hot girl của Ronaldo "quên mặc áo", tạo dáng cực nóng bỏng

Người đẹp Georgina Rodriguez táo bạo "cởi hết" trong dịp xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang của Tây Ban Nha.

  

Ngày 18/2 (giờ Việt Nam), bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí Instyles (TBN) với hình ảnh vô cùng nóng bỏng, quyến rũ. Người mẫu sinh năm 1994 gây sốc khi không mặc áo và chỉ hững hờ che cơ thể bằng một chiếc túi xách. Bức ảnh nóng bỏng này đang lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Hết hồn bạn gái hot girl của Ronaldo "quên mặc áo", tạo dáng cực nóng bỏng - 1

Georgina Rodriguez "gây bão" với hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ

Thời gian qua, Georgina rất chăm chỉ xuất hiện trên truyền thông với hình tượng quyến rũ, nóng bỏng. Cô nàng cũng từng khoe trọn đường cong cơ thể bằng bộ bikini "nửa kín nửa hở" trong chiến dịch quảng cáo cho một hãng thời trang danh tiếng hôm 13/2.

Trong buổi chụp hình trên Instyles, Georgina còn trải lòng về xuất thân thấp kém, đồng thời tiết lộ bản thân đã phải đánh đổi nhiều thứ mới có được cuộc sống viên mãn như hiện tại.

"Tôi đồng cảm với nhiều người vì xuất thân khiêm tốn của mình. Tôi hiểu cảm giác sống chật vật đến cuối tháng và đã làm việc chăm chỉ để thay đổi cuộc đời. Hiện tại, điều khiến tôi hài lòng nhất là có thể giúp đỡ người khác", trích lời Georgina Rodriguez.

Cristiano Ronaldo - Georgina Rodriguez luôn được xem là chuyện tình "hoàng tử và Lọ Lem" nổi tiếng nhất làng túc cầu đương đại. Kể từ khi hẹn hò vào năm 2017, siêu sao thuộc biên chế Juventus đã góp phần làm thay đổi cuộc đời bạn gái, từ một nhân viên bán hàng thời trang với đồng lương 250 bảng/tuần thành người mẫu đắt giá.

Theo nhiều báo cáo khác nhau, tài sản ròng của Georgina ước tính vào khoảng 10 triệu USD. Cô nàng đã ký hợp đồng làm người mẫu vô cùng giá trị với một công ty đến từ Madrid, đồng thời xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh tiếng,... Giờ đây, Georgina đang cùng Ronaldo chăm sóc 4 đứa con và chỉ chờ đợi đám cưới linh đình trong tương lai.

Hết hồn bạn gái hot girl của Ronaldo "quên mặc áo", tạo dáng cực nóng bỏng - 3

Georgina thường xuyên xuất hiện với hình tượng nóng bỏng, quyến rũ thời gian gần đây

Hết hồn bạn gái hot girl của Ronaldo "quên mặc áo", tạo dáng cực nóng bỏng - 4

Mối tình với Ronaldo giúp người mẫu 26 tuổi đổi đời

    Bình Luận