Vì sao Cristiano Ronaldo "quên" ghi bàn ở các trận đấu lớn?

Cristiano Ronaldo đang quên mất cách ghi bàn ở các trận đấu lớn tại Serie A mùa này khiến Juventus thất thế trong cuộc đua vô địch.

Ronaldo đang đánh mất phong độ ghi bàn tại Serie A với chỉ 2 pha lập công trong 7 trận gần nhất. Sau khi lập cú đúp vào lưới Udinese ở trận đầu tiên của năm mới, Ronaldo chỉ ghi thêm 2 bàn vào lưới Sassuolo và Roma.

Đặc biệt, Ronaldo chỉ ghi 3 bàn trong 6 trận gặp các đối thủ trong Top 6 Serie A mùa này, bao gồm Inter, Milan, Roma, Napoli và Atalanta. Đáng chú ý, cả 3 bàn đều được Ronaldo ghi vào lưới Roma. Anh gần như mất tích khi gặp 4 đối thủ còn lại.

Ronaldo có phong độ kém khi gặp Top 6 Serie A mùa này

Tiền đạo Juventus không có quá 3 cú sút ở các trận gặp Milan, Inter và Atalanta. Tổng cộng, Ronaldo có 8 cú sút trong 3 trận và 2 lần bóng đi trúng đích. Đó là một thống kê tệ hại đối với một tiền đạo luôn được ưu tiên trao cơ hội như Ronaldo.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha được sút nhiều hơn ở trận gặp Napoli với 9 lần dứt điểm và 4 lần bóng đi trúng khung thành. Nhưng Ronaldo cũng không thể ghi bàn khi anh bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội mười mươi khi đối mặt với thủ môn đối phương trong vòng cấm.

Ronaldo không ghi bàn khi gặp Inter, Milan, Napoli hay Atalanta ở Serie A mùa này

Thậm chí, ở trận gặp Napoli, Ronaldo chỉ có 45 lần chạm bóng, 11 lần mất bóng, không có đường chuyền nào tạo ra cơ hội ghi bàn và có tới 4 lần bị thổi việt vị.

Câu chuyện tương tự cũng xảy ra ở các trận Juventus gặp Milan, Inter hay Atalanta, tiền đạo người Bồ Đào Nha có tối đa 51 lần chạm bóng, tạo ra 3 đường chuyền quyết định trước Milan nhưng hoàn toàn im lặng trước Inter và Atalanta.

    Bình Luận