Ibrahimovic rủ võ sỹ Khabib đá cho AC Milan, mỹ nhân MMA bị trêu khiếm nhã

(Tin thể thao, Tin võ thuật) Ngôi sao vô địch UFC hạng nhẹ thế giới Khabib Nurmagomedev tiết lộ anh mới được huyền thoại bóng đá Zlatan Ibrahimovic rủ sát cánh chơi bóng ở AC Milan. Trong khi đó, một người đẹp MMA nổi tiếng đến từ Brazil đã bị đồng nghiệp nam buông lời trêu chọc về mối quan hệ đáng ngờ giữa họ.

"Đại bàng UFC" Khabib tiết lộ được Ibrahimovic gạ gẫm gia nhập AC Milan

Sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu võ tổng hợp (MMA), nhà vô địch UFC hạng nhẹ thế giới Khabib Nurmagomedov đang cân nhắc chuyển nghề, làm cầu thủ bóng đá có thể là một lựa chọn của anh. Mới đây, “Đại bàng” sinh ra ở nước Cộng hòa Dagestan (thuộc Liên bang Nga) tiết lộ siêu sao bóng đá Zlatan Ibrahimovic đã rủ mình gia nhập AC Milan.

Ibrahimovic rủ võ sỹ Khabib đá cho AC Milan, mỹ nhân MMA bị trêu khiếm nhã - 1

Khabib thừa nhận đã được Ibrahimovic rủ gia nhập AC Milan

“Thành thật mà nói, tôi muốn thử làm một thứ gì đó thú vị. Tôi đã chán MMA. Tôi muốn cạnh tranh thực sự. Đúng vậy, tôi đã nhận được lời đề nghị từ một CLB bóng đá địa phương tên là Al-Wasl. Fenerbahce (một đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ) cũng đề nghị tôi gia nhập CLB này. Zlatan Ibrahimovic thậm chí đã mời tôi đến Milan”, Khabib nói.

Ngôi sao nổi tiếng sàn đấu UFC còn tiết lộ tin nhắn thoại xúc động mà anh đã nhận được từ chính Ibra: “Nếu cậu thấy mình trẻ, thì cậu vẫn còn trẻ. Nếu cậu luyện tập chăm chỉ, hãy cứ luyện tập chăm chỉ. Và nếu cậu biết rằng mình giỏi hơn mọi người, cậu sẽ hơn bọn họ. Cậu chỉ cần làm điều cần thiết. Mọi người sẽ xem cậu là số 1. Họ chỉ muốn tìm người đánh bại cậu”.

Video Khabib Nurmagomedov trổ tài đá bóng và được Ibrahimovic rủ sang Milan:

Mỹ nhân MMA bị đồng nghiệp khoác vai, buông lời khiếm nhã

Hồi đầu tháng này, Colby Covington, ngôi sao UFC hạng bán trung người Mỹ, đã đăng tải trên trang Instagram cá nhân bức ảnh anh khoác vai đầy tình tứ với đồng nghiệp nữ xinh đẹp đến từ Brazil Polyana Viana.

Trong bức ảnh đó, Polyana thậm chí còn mặc chiếc áo phông đen in dòng chữ “Chaos” (Sự hỗn loạn), biệt danh của Colby khi lên sàn đấu. Đả nữ tài sắc xứ sở Samba còn chạm 2 tay vào đùi của nam võ sĩ người Mỹ và nở nụ cười rất tươi.

Ibrahimovic rủ võ sỹ Khabib đá cho AC Milan, mỹ nhân MMA bị trêu khiếm nhã - 2

Colby Covington buông lời khiếm nhã mới đồng nghiệp nữ Polyana Viana sau bức ảnh tình tứ chụp chung với cô

Tuy nhiên, sau đó, Polyana đã lên tiếng xác nhận cô và Colby “chỉ là bạn”. Dù vậy, mới đây, khi được hỏi rằng tại sao không giao chiến với Leon Edwards ở sự kiện UFC Vegas 21 hôm 14/3 như kế hoạch, Colby đã tiết lộ lý do nực cười là vì anh bận ở bên Polyana.

Nam võ sĩ 33 tuổi người Mỹ còn buông lời khiếm nhã khi trả lời phỏng vấn của đài phát thanh Submission Radio: “Chẳng cần phải bàn tán quá nhiều về điều này, bạn hiểu chứ? Tôi đã “làm chuyện ấy” với Polyana Viana. Vì vậy, hãy đưa tôi ra khỏi cõi đê mê đó để đọ sức với một gã Leon Scott (Edwards) nào đó”.

“Bạn biết đấy, đó sẽ là một cái giá phải trả. Tôi muốn hưởng nhiều tiền hơn một chút so với điều khoản trong hợp đồng mà tôi đã ký. Tôi sẽ không xuất hiện trên sàn đấu chỉ với mức lương tầm thường để chiến đấu với gã đó. Khi tôi đối đầu với những kẻ khác, tôi luôn vạch ra điều khoản ăn chia lợi nhuận rõ ràng mỗi khi thi đấu”, Colby chia sẻ.

SAO làng võ thế giới dính nghi án buôn bán ma túy

Ngôi sao UFC Jake Heun vừa phải ra hầu tòa ở tòa án sơ thẩm bang Victoria (Úc) tuần trước do liên quan đến các cáo buộc tàng trữ và buôn bán trái phép chất ma túy ở xứ sở chuột túi từ năm 2019 đến năm 2020.

Võ sĩ có biệt danh “The Honey Bear” bị nghi ngờ đã nhập khẩu methyl alpha-phenyl acetoacetatem, một tiền chất để sản xuất ma túy. Heun sẽ phải ra tòa thêm một lần vào ngày 4/5 và nếu bị thẩm phán kết tội, anh chắc chắn sẽ đối mặt án phạt tù.

Ibrahimovic rủ võ sỹ Khabib đá cho AC Milan, mỹ nhân MMA bị trêu khiếm nhã - 3

Jake Heun có thể rũ tù nếu bị kết tội buôn bán ma túy ở Úc

Dan Ige knock-out đối thủ sau 22 giây ở UFC Vegas 21: Chỉ một đòn là quá đủ

Sau thất bại trước Calvin Kattar tại sự kiện UFC on ESPN 13, Dan Ige được sắp xếp để đối đầu với tay đấm người Canada Gavin Tucker - một võ sĩ nằm ngoài top 15 đang giữ chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp cùng với một quyết tâm lớn để nâng cao thứ hạng của mình tại sự kiện UFC Vegas 21 hôm 14/3.

Chỉ sau 22 giây, Ige đã hạ đo ván đối thủ. Cú chọc thẳng tay sau của Ige đã được anh tung ra đúng thời điểm và chính xác khiến Tucker đổ gục xuống sàn. Trọng tài ngay lập tức đã xử thắng bằng knock-out cho Ige.

Ibrahimovic rủ võ sỹ Khabib đá cho AC Milan, mỹ nhân MMA bị trêu khiếm nhã - 4

Dan Ige thắng knock-out siêu tốc trước Gavin Tucker

Video chiến thắng chóng vánh của Dan Ige trước Gavin Tucker:

Chọc mắt đối thủ, Leon Edwards hụt thắng đáng tiếc

Ở sự kiện UFC Vegas 21 cuối tuần qua, trận đấu giữa 2 võ sĩ Leon Edwards và Belal Muhammad đã khép lại theo cách ít ai ngờ đến. Dù đã nắm tay theo cảnh cáo của trọng tài từ tình huống trước đó, ngón tay của Leon Edwards vẫn móc vào khiến mí mắt dưới của Belal rách một vết sau.

Sau khi được bác sĩ và trọng tài Hearb Dean kiểm tra, Belal Muhammad đã không thể tiếp tục thi đấu. Trận đấu được tuyên không có kết quả (No Decision/No Contest) sau khi kết thúc ở 18 giây hiệp 1. 

Ibrahimovic rủ võ sỹ Khabib đá cho AC Milan, mỹ nhân MMA bị trêu khiếm nhã - 6

Leon Edwards hối hận vì chọc vào mắt của Belal Muhammad khi họ giao đấu

"Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi Belal, tôi không hề cố ý làm vậy. Tôi tung cú đá vòng cầu cao và anh ấy bước tới. Tôi thà chịu thua còn hơn và cảm thấy rất bối rối ngay lúc này, tôi cũng chẳng biết nói gì hơn", Edwards bối rối chia sẻ sau trận đấu. 

    Bình Luận