Ibrahimovic và Lukaku so tài bàn thắng ở trận derby lớn nhất thập kỷ

Ibrahimovic và Lukaku sẽ gạt lại phía sau cuộc đụng độ cách đây gần 1 tháng để so tài về bàn thắng ở trận derby được coi là lớn nhất thập kỷ.

Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku đã đụng độ tóe lửa trên sân cả về hành động lẫn lời nói trong trận derby cách đây gần một tháng. Ngày hôm đó, Inter Milan đánh bại AC Milan ở Coppa Italia khi Ibra bị truất quyền thi đấu.

Bây giờ, cả hai cùng bước vào trận derby della Madonnina được coi là lớn nhất một thập kỷ qua khi Inter và Milan đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A và tranh ngôi vô địch.

Hình ảnh Ibrahimovic đụng độ Lukaku được sơn ở nhà dân Italia

Dĩ nhiên, đối với hai tiền đạo hàng đầu của mỗi đội, cách tốt nhất để chứng tỏ vị thế là ghi bàn trong cuộc đối đầu quan trọng bậc nhất mùa giải hôm nay.

Ibrahimovic hiện là chân sút số một ở các trận derby Milan trên mọi đấu trường với 10 bàn thắng, gồm 8 trong số này dưới màu áo Rossoneri, kéo dài từ nhiệm kỳ đầu 2010/11 đến nay.

Tự hào là cầu thủ hiện tại của Milan ghi nhiều bàn nhất vào lưới Inter, Ibra từng lập cú đúp đem về chiến thắng 2-1 trong trận derby tại Serie A ở lượt đi.

Ibrahimovic và Lukaku đều là chân sút hàng đầu của Milan và Inter

Bây giờ anh đang có 14 bàn thắng ở giải đấu mùa này, thực hiện sau 971 phút trên sân, thành tích chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo (1542 phút) và chính Lukaku (1594 phút) đều với 16 bàn.

Từng ghi bàn ở lượt đi, Lukaku có thể trở thành cầu thủ đầu tiên trong kỷ nguyên 3 điểm cho một trận thắng ghi bàn ở 4 trận derby liên tiếp tại Serie A. Người cuối cùng thành công là Romeo Bonetti, từ năm 1972 đến 1973.

    Bình Luận