Juventus chỉ còn 15 cầu thủ đối đầu Lazio

Juventus đang phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng về chấn thương và án treo giò, khiến họ chỉ còn 15 cầu thủ (không tính thủ môn) có thể sử dụng cho trận đấu với Lazio vào cuối tuần tới tại Serie A.

Juventus chỉ còn 15 cầu thủ đối đầu Lazio

Juventus sẽ không có sự phục vụ của Francisco Conceicao do án treo giò. Nico Gonzalez cũng vắng mặt, cùng với "bệnh binh" dài hạn Arkadiusz Milik. Gleison Bremer cũng sẽ vắng mặt trong phần lớn mùa giải 2024/25, trong khi Timothy Weah và Teun Koopmeiners bỏ ngỏ khả năng ra sân vào cuối tuần tới.

Trong trường hợp may mắn, Weah có thể đủ sức góp mặt trong trận đấu với Lazio, nhưng không được kỳ vọng sẽ thi đấu đủ 90 phút.

Hàng phòng ngự và tấn công sẽ cần phải được sắp xếp lại do những lo ngại về chấn thương gần đây của Juve. Pierre Kalulu và Federico Gatti dự kiến ​​sẽ đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự. Danilo, Nicolo Savona, Juan Cabal và Andrea Cambiaso đang cạnh tranh cho suất đá chính ở vị trí hậu vệ cánh.

Cambiaso có thể được triển khai cao hơn trên sân và có thể luân phiên với Weah bên cánh phải, theo thông tin mới nhất của La Gazzetta dello Sport.

Kenan Yildiz có thể đá chính ở vị trí hộ công hoặc bên cánh trái. Nếu anh được chơi ở vị trí số 10, thì Samuel Mbangula sẽ lệch sang cánh. Nếu Yildiz được chơi rộng, thì Douglas Luiz hoặc Nicolo Fagioli có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công.

Danh sách cầu thủ Juve có thể thi đấu: Di Gregorio, Perin, Pinsoglio, Danilo, Savona, Rouhi, Kalulu, Gatti, Cambiaso, Cabal, Locatelli, McKennie, Thuram, Douglas Luiz, Fagioli, Yildiz, Mbangula, Vlahovic. 

Danh sách chấn thương: Bremer, Nico Gonzalez, Milik, Adzic.

Danh sách treo giò: Conceicao.

Danh sách bỏ ngỏ khả năng thi đấu: Koopmeiners, Weah.

TỪ KHÓA: JuventusLazio
    Bình Luận