Juventus có thể ra sân với sơ đồ nào khi Pogba tái xuất?

Tiền vệ Paul Pogba có thể trở lại thi đấu cho Juventus sau khi lệnh cấm thi đấu 4 năm của anh được giảm xuống chỉ còn 18 tháng. Dưới đây là cách mà đội hình Juventus có thể sắp xếp khi nhà vô địch World Cup 2018 trở lại sân cỏ.

Juventus có thể ra sân với sơ đồ nào khi Pogba tái xuất?

Pogba có thể ra sân trở lại trong các trận đấu chính thức dưới sự dẫn dắt của HLV Thiago Motta vào tháng 3/2025. Thậm chí, anh có thể trở lại tập luyện tại Continassa sớm hơn vào tháng 1/2025, sau khi kháng cáo thành công lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).

Việc có thêm lựa chọn ở tuyến giữa sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho HLV Motta, nhưng cũng có thể tạo ra những khó khăn trong việc chọn lựa cầu thủ cho vai trò tiền vệ tấn công tại Juventus.

Ở hè vừa qua, Juve đã chi đậm để mang về Teun Koopmeiners - người thích chơi ở vị trí tiền vệ cao nhất trong hàng tiền vệ ba người, vị trí ưa thích của Pogba. 

Juventus có thể ra sân với sơ đồ nào khi Pogba tái xuất?

Ngoài ra, Kenan Yildiz - ngôi sao trưởng thành từ đội trẻ Next Gen của Juve và hiện là cầu thủ trụ cột của đội một - cũng có khả năng thi đấu ở vai trò số 10 và đã tỏa sáng trong những trận đầu tiên của mùa giải 2024/25.

Điều này có nghĩa nếu Pogba muốn thường xuyên ra sân cho Juventus trong mùa giải này, anh có thể phải chấp nhận thi đấu ở một vị trí lùi sâu hơn tại hàng tiền vệ, sát cánh bên cạnh Manuel Locatelli, Nicolo Fagioli hoặc Weston McKennie.

Tình cảnh này khá giống với giai đoạn cuối sự nghiệp của Pogba ở Man United, nơi anh thường phải chơi ở vị trí tiền vệ lùi sâu phía sau Bruno Fernandes.

TỪ KHÓA: JuventusPogba
    Bình Luận